GULF จับมือ Binance บุกตลาดแพลตฟอร์มลงทุนคริปโต “Binance TH”

GULF จับมือ Binance บุกตลาดแพลตฟอร์มลงทุนคริปโต “Binance TH” คาดตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลเติบโตสูงขึ้น ภายใน 5 ปี

.

นายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการบริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ หุ้น GULF เปิดเผยถึงการเปิดให้บริการแพลตฟอร์ม Binance TH by Gulf Binance (“Binance TH”) ในเดือนพฤศจิกายน 2566 ผ่านบริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด (Gulf Binance) ซึ่งอยู่ภายใต้การร่วมทุนระหว่าง บริษัท ไบแนนซ์ แคปปิตอล แมเนจเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทภายในเครือของไบแนนซ์ ร่วมมือกับ บริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด 


ซึ่งทาง Binance TH มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาภูมิทัศน์คริปโตในประเทศไทย ด้วยการสร้างการยอมรับและสนับสนุนให้เกิดการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัล เน้นย้ำในการดูแลด้านความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้ เสริมสร้างความรู้ด้านดิจิทัล และการดำเนินงานภายใต้กฏระเบียบข้อบังคับของหน่วยงานกำกับดูแลในประเทศไทย ทั้งยังตั้งเป้าศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย


คุณสารัชถ์ ยังกล่าวอีกว่าที่เลือกจับมือกับ Binance TH เนื่องจาก ต้องการพันธมิตรที่มีความรู้จริงด้านสินทรัพย์ดิจิทัลที่สามารถให้ความรู้เพิ่มเติมให้พนักงานได้ อย่างไรก็ตามยังมีทั้งความมั่นคงและโปร่งใส รวมไปถึงมีแนวคิดที่ค่อนข้างระมัดระวัง ในส่วนของระบบของแอปพลิเคชันก็ค่อนข้างเสถียรรองรับการซื้อขายได้เป็นอย่างดี แถมยังมีเงินสำรองสำหรับการชดเชยหากเกิดปัญหาทางการเงินในระบบของผู้ใช้งานอีกด้วย


#GULF #Binance #BinanceTH