“เมืองไทย โฮลดิ้ง” เปิดตัวคลินิค “แคร์คัฟเวอร์ สหคลินิก” สาขาที่ 1 ตีตลาดคนวัยทำงาน

“เมืองไทย โฮลดิ้ง” เปิดตัวคลินิค “แคร์คัฟเวอร์ สหคลินิก” สาขาที่ 1 ตีตลาดคนวัยทำงาน

.

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด และกรรมการ บริษัท ฟูเชีย เวนเจอร์ แคปิทัล จำกัด (Fuchsia Venture Capital) เผยว่า จากความร่วมมือกันระหว่าง บจ.ฟูเชีย เวนเจอร์ แคปิทัล เป็นบริษัทเงินร่วมลงทุนภายใต้กลุ่มของ เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง กับทางโรงพยาบาล จักษุ รัตนิน ที่เห็นตรงกันถึงความสำคัญของการรักษาระดับปฐมภูมิ (Primary Care) จึงได้เปิดตัว “แคร์คัฟเวอร์ สหคลินิก” สาขาที่ 1 ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือ กลุ่มคนวัยทำงาน ด้วยที่ตั้งบนตึกอาคารเมืองไทยภัทร คอมเพล็กซ์ ชั้น 4 โซนพลาซ่า ที่ล้อมรอบไปด้วยสำนักงานออฟฟิศกว่า 40 บริษัทนั่นเอง 


โดยที่สาขาแรกถือเป็นกรณีศึกษาเพื่อที่จะต่อยอดไปในการขยายพื้นที่บริการไปที่อื่นๆ ซึ่งคาดว่าจะเน้นการบริการทางการแพทย์ที่แตกต่างกันไปตามพื้นที่นั่นเอง


ทั้งยังกล่าวอีกว่า การบริการด้านบำบัดทางกายภาพนั้นเป็นที่นิยม เนื่องจากคนไทยส่วนใหญ่มักมีอาการบาดเจ็บจากการออกกำลังกายหรือวอร์มอัพร่างกายแบบไม่ถูกต้อง ในขณะที่ธุรกิจด้านสุขภาพในมุมมองระดับโลกนั้นยังอยู่ในจุดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ health technology ที่เติบโตค่อนข้างสูง


นอกจากนี้ คลินิกสามารถรองรับทั้งลูกค้าที่เป็นบุคคลทั่วไป ลูกค้าองค์กร รวมถึงลูกค้าประกันทั้งแบบรายกลุ่ม และรายเดี่ยว ซึ่งเรามีเป้าหมายที่จะเชื่อมต่อกับทุกบริษัทประกันภัยเพื่อให้ผู้เข้ารับบริการไม่ต้องสำรองจ่ายอีกด้วย


#MLT #แคร์คัฟเวอร์สหคลินิก #CareCover