"INTERPHARMA" กางแผนธุรกิจปักธงขึ้นแท่นระดับโลก พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลฟื้นฟูสุขภาพแบบครบวงจร

"อินเตอร์ ฟาร์มา" เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพแบบครบวงจร เจาะตลาดครอบคลุมทุกเซกเมนต์ทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมให้ความสำคัญกับการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ควบคู่กับการสร้างแบรนด์และโปรโมตสินค้าผ่านพรีเซ็นเตอร์ตนดัง หวังเพิ่มยอดขาย เข้าถึงผู้บริโภค สร้างการเติบโตก้าวสู่บริษัทชั้นนำในระดับสากล ประเดิมต้นปี 2567 อัพเดตข้อมูลเทรนด์สุขภาพ นำเสนอนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 3 ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา - คิมเบอร์ลี่ - ปราง กัญญ์ณรัณ เต็มอิ่มกับความรู้การบรรยายเชิงวิชาการและสนุกกับกิจกรรมความบันเทิง

ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เวชศาสตร์ชะลอวัยและการฟื้นฟูสุขภาพเป็นศาสตร์ทางการแพทย์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เป็นผลจากผู้บริโภคทุกคนต้องการมีสุขภาพที่ดีมากขึ้น พบว่า ในปี 2050 หรือ 2593 คนทั่วโลกจะมีอายุยืนขึ้นเมื่อเทียบกับ 100 ปีที่ผ่านมา ที่น่าสนใจคืออายุเฉลี่ยคนเอเชียจะมีอายุยืนยาวถึง 79.5 ปี ใกล้เคียงกับชาวยุโรปที่อายุยืน 83.8 ปี และอเมริกาเหนือ 84 ปี ส่วนอายุเฉลี่ยคนไทย เกินค่าเฉลี่ยโลก คือ มีอายุเฉลี่ย 82.3 ปี ดังนั้นการช่วยเหลือตัวเองได้เป็นอย่างดีในกิจวัตรประจำวัน ความคิดความจำดี มีความสุข อารมณ์จิตใจแจ่มใส นอนหลับดี รับประทานอาหารได้ แข็งแรงและอ่อนเยาว์ ถือเป็นการมีชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีความสุข

“ปัจจุบัน อินเตอร์ ฟาร์มา (Interpharma) ถือเป็นผู้นำด้านการพัฒนา คิดค้น และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะโปรแบค เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่มโปรไบโอติก  ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 มากกว่า 3 ปีซ้อน ดังนั้นกลยุทธ์การตลาดเพื่อครองความเป็นผู้นำและแผนดำเนินธุรกิจในปี 2567 นี้ บริษัทฯ จะเน้นเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ ๆ พร้อมมุ่งเน้นการขยายการรับรู้ในผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาในระดับสากลและได้รับการยอมรับในวงการแพทย์ให้ใช้ในโรงพยาบาลชั้นนำ คลินิก ศูนย์สุขภาพ ร้านขายยา โมเดิร์นเทรด การจำหน่ายไปยังผู้บริโภคโดยทีมขายและช่องทางออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่าย โดยภายในระยะเวลา 5 ปีต่อจากนี้ อินเตอร์ ฟาร์มา ตั้งเป้าหมายสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในการเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สุขภาพแบบครบวงจร

บริษัทฯ ยังคงใช้กลยุทธ์ Presenter Marketing ต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นยอดขายให้เติบโตประมาณ 30-40% การใช้ 3 ซุปตาร์ตัวแม่เป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “เบลลา พารา”(Bella Para) ยาลดไข้บรรเทาอาหารปวด ทั้ง 7 ได้แก่ ปวดหัว ปวดหลัง ปวดฟัน ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อ ปวดประจำเดือน ปวดเมื่อยจากไข้หวัด ,คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เป็นพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟันยู (YUUU) ยาสีฟันโปรไบโอติก โฮลิสติก ออรัล แคร์ และปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล เป็นพรีเซ็นเตอร์ โปรแบค 7 ผลิตภัณฑ์โปรไบโอติก ที่มียอดขายสูงสุดในโรงพยาบาลและร้านขายยา ทั้งนี้ หากเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ คาดว่าผลประกอบการปี 2567 บริษัทฯ น่าจะทำได้ไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท เติบโต 25%

.

#INTERPHARMA #อินเตอร์ฟาร์มา #YUUU #ผลิตภัณฑ์ #อั้มพัชราภา #คิมเบอร์ลี่ #ปรางกัญญ์ณรัณ #PresenterMarketing #ข่าวประจำวัน #Stockreview