หลักทรัพย์บัวหลวง รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “องค์กรที่สร้างคุณค่าในด้านการให้ความรู้แก่สังคม”

หลักทรัพย์บัวหลวง รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “องค์กรที่สร้างคุณค่าในด้านการให้ความรู้แก่สังคม” 

กับ “โครงการ ตลาดทุนไทย ร่วมใจส่งพลังความรู้ สู่ประชาชน” จาก สำนักงานก.ล.ต.

 

นายพิเชษฐ สิทธิอำนวย กรรมการผู้อำนวยการบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย
นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการอาวุโส กิจการค้าหลักทรัพย์ และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน
มืออาชีพมากประสบการณ์ ร่วมรับมอบใบประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติ ในการเป็น “องค์กรที่สร้างคุณค่าในด้าน
การให้ความรู้แก่สังคม” ประจำไตรมาส 4 ปี 2566 จากการเข้าร่วมโครงการ “ตลาดทุนไทย ร่วมใจส่งพลังความรู้ 
สู่ประชาชน” ที่ริเริ่มโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ภายใต้แผนปฏิบัติการด้านการพัฒนาทักษะทางการเงิน พ.ศ. 2565-2570 ของกระทรวงการคลัง เพื่อผนึกกำลังผู้ประกอบธุรกิจในตลาดทุน
ในการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจและทักษะด้านการเงินารลงทุน (Financial Literacy) ให้แก่ผู้ลงทุนและประชาชนให้สามารถบริหารจัดการเงินของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความรู้ความเข้าใจสถานการณ์ที่อาจเข้าข่ายถูกหลอกลวงลงทุนและมีภูมิคุ้มกันจากภัยกลโกงในรูปแบบต่าง ๆ ณ หลักทรัพย์บัวหลวง สำนักงานใหญ่ 

หลักทรัพย์บัวหลวง มุ่งมั่นส่งต่อความรู้ด้านการลงทุนอย่างมีคุณภาพให้กับผู้ลงทุนมาโดยตลอด 
ปัจจุบันแพลตฟอร์มที่ให้ความรู้ด้านการลงทุนของบริษัทได้รับการตอบเป็นอย่างดี สำหรับลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถเข้าใช้งานได้ผ่านแอปพลิเคชัน Wealth Connex Application for iOS/Android ซึ่งจะพบกับ 
Bualuang Knowledge Sharing ศูนย์รวมข้อมูลบทความเรียนรู้การลงทุน ซึ่งในปี 2566 มียอดการอ่านกว่า 600,000ครั้ง และมีกว่า 400 บทความใหม่ ขณะที่รายการ Social Media แหล่งเรียนรู้ด้านการลงทุนกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนมืออาชีพมากประสบการณ์ ถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Liveและ YouTube ในชื่อ Bualuang Securities ก็มีกระแสตอบดีต่อเนื่องเช่นกัน สะท้อนผ่านยอดการเข้าชมกว่า 2 ล้านครั้ง และยอดผู้ติดตามกว่า 1 แสนคน ในปี 2566ล่าสุดปรับผังรายการใหม่ ชูเนื้อหาเข้มข้นย่อยข้อมูลให้เข้าใจง่าย ๆ ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่มาอัปเดตมุมมองและกลยุทธ์การลงทุนให้ทันทุกสถานการณ์ ทั้งหุ้นไทย หุ้นเทศ และทุกผลิตภัณฑ์การเงินแบบครบรส เป็นประจำทุกวัจันทร์-ศุกร์ และรายสัปดาห์ พร้อมเปิดตัวรายการน้องใหม่ Stock Now” ที่ทีมวิจัยหลักทรัพย์บัวหลวง จะมาสรุป Highlight และประเด็นร้อน ๆ ให้ฟังกันสด ๆ ทั้งนี้ผู้ลงทุนหรือผู้สนใจสามารถกด Like และ Subscribe ติดตามเรา เพื่อจะได้ไม่พลาดทุกข่าวสารด้านการลงทุน