“แบมแบม GOT7”ฟาดเดือดงานประกาศรางวัล ระบบเสียงที่แย่ที่สุดในชีวิต

สำหรับงานประกาศรางวัลชื่อดังที่จัดขึ้นนอกประเทศเป็นครั้งแรก และประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานในครั้งนี้ โดยมีศิลปินตบเท้าเข้ารับรางวัลในสาขาต่างๆ รวมถึงมีการเพอร์ฟอร์มบนสเตจ แต่ประเด็นที่ถูกพูดถึงและร้อนแรงอย่างมากหลังจากจบงาน คือในส่วนของระบบการจัดงานในทุกส่วน ตั้งแต่การรันงาน ผังเวที จอที่มีขนาดเล็ก รวมไปถึงระบบเสียงที่ขาดหายระหว่างศิลปินกำลังโชว์
.
ด้าน “แบมแบม กันต์พิมุกต์” หรือ “แบมแบม GOT7” หนึ่งในศิลปินที่ขึ้นโชว์ และรับหน้าที่เป็น MC ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ (X) ส่วนตัว โดยระบุว่า “the WORST sound system in my life” (ระบบเสียงที่แย่ที่สุดในชีวิตผมเลย) หลังจากนั้น “ยองแจ GOT7” เมมเบอร์อีกคนที่ขึ้นโชว์ก็ได้มาตอบกลับโพสต์ดังกล่าวว่า “ขอยืนยันเลยครับ พี่แบมแบม” ซึ่งนอกจากปัญหาระบบเสียงแล้ว ยังมีโชว์ที่ทางผู้จัดได้ประกาศไว้ แต่กลับไม่มีในรอบการแสดงของศิลปิน ซึ่งก่อนหน้าวันงานไม่มีการชี้แจงให้รับทราบก่อน ในส่วนของแฟนๆ ที่ซื้อบัตรเข้าร่วมงาน ก็ได้ออกมาสะท้อนถึงปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก
.
นอกจากนี้อีกหนึ่งประเด็นที่ถูกพูดถึง คือเรื่องของรางวัลที่เปิดให้แฟนๆ ร่วมโหวตให้กับศิลปินที่เข้าชิงรางวัล แต่กลับไม่มีการประกาศรางวัลดังกล่าวในงาน จนเกิดแฮชแท็กเรียกร้องรางวัล จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (X) ในไทย
.
#BAMBAM
#งานประกาศรางวัล
#แบมแบมกันต์พิมุกต์
#BusinessLineSociety
#บิสซิเนสไลน์โซไซตี้