AIS ผนึกพันธมิตร เปิด AIS eSports Studio 24 ชั่วโมง กลางสยาม

AIS ผนึกพันธมิตร เปิด AIS eSports Studio 24 ชั่วโมง กลางสยาม เจาะกลุ่มนักศึกษา ตั้งเป้าผลักดันวงการอีสปอร์ตสู่ระดับภูมิภาค


คุณรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนท์ AIS กล่าวถึงความตั้งใจของบริษัทที่เล็งเห็นศักยภาพ และได้สร้างเวทีแห่งโอกาสในการผลักดัน และพัฒนาบุคลากรด้านอีสปอร์ตมาอย่างต่อเนื่อง 


ดังนั้น ทางบริษัทฯ ต้องการผลักดันอุตสาหกรรมอีสปอร์ตสู่ระดับภูมิภาคและไปจนถึงระดับโลก โดยในปัจจุบันได้ทำงานร่วมกับหลายภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ ภาคเอกชน รวมไปถึงคอมมูนิตี้ของเหล่าเกมเมอร์ และจากการประสบความสำเร็จจาก AIS eSports Studio สาขา 1 สามย่านมิตรทาวน์ ส่งผลมาถึงความร่วมมือกับเหล่าพาร์ทเนอร์ชั้นนำในวงการ ซีเคร็ทแลป (Secretlab), ซัมซุง (Samsung), ซินเน็ค (SYNNEX), โลกา (LOGA) และ โซนี่ (SONY) เพื่อเปิด AIS eSports Studio สาขา 2 ที่ AIS SIAM ชั้น 4 สยามสแควร์ ซอย 7 ภายใต้แนวคิดพร้อมมอบประสบการณ์ให้เกมเมอร์ได้สัมผัสขุมพลังการเล่นเกมที่เหนือกว่าได้ตลอด 24 ชั่วโมง (The untimate Gaming Experience)  โดยตั้งใจที่จะเป็นพื้นที่สำหรับชาวเกมเมอร์ที่ล้ำที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


ปัจจุบัน เอไอเอส สาขาสามย่านมิตรทาวน์ มีกลุ่มลูกค้าหลักในปัจจุบันเป็นกลุ่มวัยทำงานเริ่มต้น ที่มีอายุงาน ไม่เกิน 4 ปี (First jobber) ส่วนสาขา เอไอเอส สยาม ตั้งเป้าที่จะเจาะกลุ่มนักศึกษาเป็นหลัก โดยตั้งเป้าให้มีคนเข้าใช้งาน 100 กว่ารายต่อวัน


นอกจากนี้ทาง AIS eSports Studio สาขา AIS SIAM เปิดให้เหล่าเกมเมอร์เข้าไปใช้งานฟรี 2 ชั่วโมงแรก ตั้งแต่วันที่ 23 ถึง 31 ธันวาคม 2566 อีกด้วย


#ADVANC #AIS #AISeSportsStudio

#AISSiamsqauresoi7