MMM23 หุ้นน้องใหม่บนกระดาน LiVEx ที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ โตเร็วสร้างรายได้และผลกำไรแบบก้าวกระโดด

ธุรกิจของ MMM 23 เกิดขึ้นได้อย่างไร ?

ความคิดเห็นที่ปรึกษาทางการขายการตลาดเป็นรูปแบบธุรกิจใหม่ซึ่งเข้ามาแก้ปัญหาภาวะเศรษฐกิจโดยไม่แน่นอนในปัจจุบันรวมถึงโรคดอกเบี้ยที่พุ่งสูงรวมถึงระบบปฏิบัติการพร้อมตอบสนองการตลาดของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์พบกับและขนาด เล็กคือองค์ประกอบที่สำคัญสี่ประการในการเริ่มสร้างโครงสร้างที่เป็นผลให้รัฐบาลดำเนินการกระตุ้นการพิจารณาผ่านมาตรการลดคุณสมบัติของนักลงทุนที่รัฐบาลยังลงทุนงบเช่นรถไฟฟ้าไดรฟ์ที่สนับสนุนการคมนาคมให้สะดวก ประสิทธิภาพของการปรับปรุงมีออหาสังฯหน้าใหม่เข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการในช่วงนี้


  เหตุการณ์ที่เกิดภาวะฉุกเฉินในสถานการณ์โควิด 19 รายงานประจำปี 2563 ตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ทำให้เกิดภาวะปกติลงซึ่งผู้ประกอบการรายใหญ่หรือบริษัทมักจะสังเกตที่ศูนย์กลางได้ดีกว่าผู้ประกอบการโดยตรง... และขนาดเล็กพื้นที่นั้นเองที่มาของที่มาที่มาของต้นกำเนิดได้ที่มาที่มาของธุรกิจนั้นประกอบธุรกิจและนายหน้าเครือข่ายทำการตลาดผ่านเครือข่ายนายหน้าจำนวนมากส่วนใหญ่มักจะมีคน การทำการตลาดแบบไม่จำกัดจำนวนโครงการไม่มีทรัพย์ของเรามีหลากหลายจุด มีสต็อกจำนวนมากให้เลือกขายและไม่มีทีมขายสนใจร่วมจำนวนมากการขายจึงทำให้ผู้ประกอบการรายกลาง รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ มากมายกับรูปแบบการขายและผลงานอย่างต่อเนื่อง


       คณะกรรมการบริหารงานขายและเป็นที่ปรึกษาทางการขายการตลาดแล้วยังบริษัทที่ให้บริการระบบควบคุมโครงการโดยช่วยวางแผนและบริหารการขายเพื่อเสริมสภาพคล่องเพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถชำระหนี้กับระบบปฏิบัติการได้ตามความต้องการของคำสั่ง ความล่าช้าในการก่อสร้างอีกครั้งบริษัทมีทรัพยากรโครงการที่มีปัญหาติด NPA,NPL หรือขาดสภาพคล่องมาโนเวทและขายต่อเพื่อทำกำไร


ฐานลูกค้าหลักของ MMM23

ฐานลูกค้าเป็นหลักโดยส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบสนองและขนาดเล็กที่มองเห็นด้านการตลาดหรือขาดทีมงานที่นำไปสู่การขายดังนั้น "เอ็มเอ็มเอ็มเอ็มเอ็มแคปปิตอล" ให้ความสำคัญกับที่ ดีของเจ้าของโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่องกับเรื่องการแข่งขันกับค่ายอสังหาริมทรัพย์เจ้าตลาดรายใหญ่อื่นๆ และช่วยให้เจ้าของโครงการสามารถปิดการขายได้ตามเป้าหมาย


สัดส่วนรายได้ของบริษัท

สัดส่วนของเราเป็นที่ปรึกษางานขายโครงการในปี 66 เป็นต้นไป 90% โครงการวิจัยของรัฐบาล 8% และส่วนที่เหลือจะยังคงเป็นทรัพย์สินซึ่งถือเป็นธุรกิจใหม่เริ่มต้นเมื่อ 2-3 ปีแห่งประวัติศาสตร์ สัดส่วนรายได้ยังน้อยแต่ส่วนประกอบที่เติมเต็มช่วยให้มีองค์ประกอบและโอกาสที่ทำกำไรได้มากขึ้น


โอกาสทางธุรกิจของ MMM23

บริษัทเข้าจดทะเบียนทำให้ยิ่งเกิดความเชื่อมั่นต่อลูกค้าเพิ่มขึ้นทันทีภายใต้โอกาสเข้าถึงแหล่งที่สำคัญที่มีความสำคัญต่อการขยายธุรกิจให้เติบโตก้าวกระโดดซึ่ง MMM23 เราจะเพิ่มจำนวนเข้าไปในด้านการตลาดของเครือเครือ เครือข่ายนายหน้าอิสระมักจะเท่าๆ กันกับผลประโยชน์ของตลาดอสังหาริมทรัพย์และความเป็นผู้นำในธุรกิจนี้อย่างยั่งยืนบริษัทยังเติบโตได้อีกมาก เงินที่มาจากผลกำไรที่สามารถนำมาใช้ในธุรกิจที่น่าเชื่อถือของเงินหลักประกันการลงทุน ซื้อทรัพย์สมบัติรีโนเวทขายเพิ่มขึ้นขยายการขายและการตลาดเพื่อสร้างชื่อเสียง


แผนธุรกิจใน 3-5 ปีข้างหน้า  

ณ ปัจจุบบันนี้ทาง MMM23 ลงระบบพื้นฐานทั้งทางเซฟตี้บัญชีต่างๆทั้งหมดแล้วเรารองรับทั้งทีมการตลาดและนำออเทคโนโลยีริมทรัพย์พอร์ตลงไปในจำนวนมากรายได้ของเราหรือว่ากำไรของเรา คุณสามารถควบคุมได้อย่างก้าวกระโดดได้อย่างละเอียด

#MMM23 #SET #StockReview #BusinessLineandLife #บทสัมภาษณ์พิเศษ