ซันทาวเวอร์ส และ สิงห์ คอมเพล็กซ์ คว้ารางวัลอาคารต้นแบบ ด้านอนุรักษ์พลังงานจากเวที Thailand Energy Award 2023



ซันทาวเวอร์ส และ สิงห์ คอมเพล็กซ์ คว้ารางวัลอาคารต้นแบบ

ด้านอนุรักษ์พลังงานจากเวที Thailand Energy Award 2023

ตอกย้ำจุดยืน Sustainable Diversity มุ่งส่งเสริมคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม สร้างความเติบโตที่ยั่งยืน

 

 

กรุงเทพฯ21 ธันวาคม 2566  อาคารซันทาวเวอร์และโครงการมิกซ์ ยูส ระดับแฟล็กชิป สิงห์ คอมเพล็กซ์ คว้ารางวัลดีเด่นจากเวที Thailand Energy Award 2023 ด้านอนุรักษ์พลังงาน ประเภทอาคารควบคุม จัดโดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.กระทรวงพลังงาน ในการเป็นอาคารต้นแบบของอาคารสำนักงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยระบบควบคุมอัจฉริยะที่นำมาบริหารอาคารอย่างเต็มรูปแบบ โดยสามารถจัดการระบบต่าง ๆ ภายในอาคารได้แบบ real-time ส่งผลให้การควบคุมการใช้พลังงาน การดูแลอุปกรณ์และระบบประกอบอาคารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เกิดประสิทธิผลสูงสุดภายใต้สภาวะแวดล้อมที่กำหนด

 

ด้วยเจตนารมณ์ของสิงห์ เอสเตทและบริษัทฯ ในเครือในการส่งมอบคุณภาพในระดับ Best in Class ให้กับผู้เช่าและผู้ที่เข้ามาใช้บริการ พร้อมทั้งคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนโดยรอบ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นส่งเสริมให้เกิดการอนุรักษ์พลังงานอย่างยั่งยืนผ่านการร่วมมือของพนักงาน คู่ค้า พันธมิตร ของบริษัทฯ สอดคล้องกับนโยบายเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนที่สิงห์ เอสเตทยึดมั่นมาโดยตลอด เพราะสิ่งที่มากกว่ารางวัลที่เราได้รับ คือความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสังคมอย่างยั่งยืนภายใต้แนวคิด Sustainable Diversity ที่มุ่งส่งเสริมคุณภาพชีวิต 

สร้างความเติบโตที่ยั่งยืน และส่งมอบคุณค่าแก่ผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม 

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับ Thailand Energy Awards 2023

การประกวด Thailand Energy Awards 2023 จัดขึ้นโดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) กระทรวงพลังงาน เพื่อการแสดงความชื่นชมและยกย่องผู้มีส่วนส่งเสริมสนับสนุนให้เกิดการอนุรักษ์พลังงานและการพัฒนาพลังงานทดแทนที่ดำเนินการอนุรักษ์พลังงานโดยสมัครใจ และขยายไปสู่ในด้านพลังงานทดแทนจนประสบความสำเร็จในการดำเนินการด้านพลังาน อันมีผลงานดีเด่นจนเป็นที่ประจักษ์และเป็นตัวอย่างที่ดีแก่องค์กรต่าง ๆ โดยแบ่งการประกวดออกเป็น ด้าน ได้แก่ ด้านพลังงานทดแทน ด้านอนุรักษ์พลังงาน ด้านพลังงานสร้างสรรค์ ด้านบุคลากร และด้านผู้ส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทน โดยมีผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดทั้งสิ้น จำนวน 208 ราย และมีผู้ได้รับรางวัล ทั้งสิ้น จำนวน 68 รางวัล