ศรีพันวา เดินหน้าเนรมิตที่ดินผืนสุดท้าย ผุดโปรเจกต์ The Sky Series เวิลด์คลาสลักชัวรี่วิลล่าเพียง 4 หลัง บนที่ดินกว่า 2 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,000 ลบ.

        นายดิฐวัฒน์ ข่าวดาราของบริษัท ชาญอิสสระ รายงานผลการตรวจสอบว่าสถานการณ์ของตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตสามารถตรวจสอบทิศทางของการสืบสวนซึ่งเป็นที่ตั้งของภูเก็ตยังว่า... เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลกของโลกและในปัจจุบันนี้จะมีการก้าวเข้ามาเป็นจุดหมายปลายทางการลงทุนระดับโลกของนักลงทุนไทยและการเดินทางที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากจำนวนครั้งของนักลงทุนที่เดินทางเข้ามาที่เมืองสู่ภูเก็ตเป็น ส่วนใหญ่ที่ ณ ที่นี้ในช่วงนี้ 3 ปีนี้มีการแสดงมากว่า 8.2 ระบบควบคุมและจุดสิ้นสุดของบริเวณ 4 ปีที่จะจัดขึ้นในช่วงเวลา 14 ความถี่ของการควบคุมประสิทธิภาพการควบคุมอินเดียและคาซัคสถานแสดง ให้ตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต ในช่วงที่คึกคัก 

.

       ล่าสุดศรีพันวา ภูเก็ต เรือเปิดที่ดินส่วนที่อยู่อาศัยผืนดินที่โครงการจำนวนมากกว่า 2 ไร่ทุ่มงบ 1,000 หลังคามุงปั้นเวิลด์คลาสลักชัวรี่วิลล่า The Sky Series Residence 4 หลังสุดท้ายภายในโครงการ ศรี พันวาภายใต้แนวคิด Modern Natural ชูจุดเด่นด้านงานดีไซน์เนอร์เฉพาะจากสถาปนิกอย่างแฮบบิตาเพื่อให้บรรลุเป้าหมายคือที่หลายคนใฝ่ฝันต้องเดินป่ากับรังสีของจุดนั้นยังคง คอนเซ็ปต์มักจะธรรมชาติเพราะที่อยู่อาศัยแต่ละหลังจะเน้นให้ฟังทั้งให้เห็นอาหารจานใหญ่ในกระเพาะอาหารบางแอเรียจะได้บรรยากาศแบบซีวิว บางแอเรียจะได้ สัมผัสบรรยากาศในแบบมุมมองวิวซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการออกแบบ Baba Nest ภายในโครงการศรีพันวา ร้านอาหารดังไกลระดับโลกมาย่อส่วนที่ให้ที่อยู่อาศัยทั้ง 4 หลังมี Baba Nest ส่วนตัวพร้อมสระว่าย น้ำที่สามารถติดตั้งได้ในเทควิวเพื่อดูวิวพระทิตย์ตกออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกยังถูกออกแบบให้พื้นที่ภายนอกและภายในพื้นที่เป็นพื้นที่เดียวกันให้บรรยากาศของธรรมชาติเทพธิดาทะเล สมุนไพรปล่อยให้เราสามารถอยู่กับธรรมชาติตลอด เวลา

.

จากการพัฒนาโครงการของชาญอิสสระเรสซิเดตลอด 20 ดูการตรวจสอบกลุ่มลูกค้าทานอาหารพัฒนาทุกโปรดักส์ออกมาตอบโจทย์ตรงความต้องการของลูกค้าในเซก โดยโปรเจกต์ The Sky Series นับว่าเป็นตำนานของเวิลด์คลาสลักชัวรี่วิลล่าที่สามารถใช้เป็นส่วนหนึ่งของการควบคุมในการครอบครองโดย The Sky Series เป็นที่อยู่อาศัย 3 ชั้น 5 ต้องมีเพียง 4 หลังสุดท้ายมีขนาดเริ่มต้น 1,200 ตร.ม. เริ่มต้นที่ 250 โดยประมาณโดยทุกๆด้านหลังจะคงคอนเซ็ปต์ในเครื่องเทศอธิบายธรรมชาติที่สำคัญๆ ส่วนประกอบของต้นมะค่าที่ยังคงเก็บไว้เนื่องจากการออกแบบของเรซิเดนซ์ทั้ง 4 จะตามมาภายหลัง กันเพราะเราจะรักษาต้นไม้ดั่งเดิมไว้และทำบ้านให้อยู่โอบล้อมธรรมชาติโดยจะเริ่มดำเนินการในช่วงเดือนนั้น 2567

.

จุดเด่นจากจุดเด่นทั้งทำเลที่เห็นได้ชัดงานออกแบบที่เน้นเฉพาะกับงานอินทีเรียดีไซน์ที่สื่อถึงความเป็น Craft และ Unique จะต้องพบกับความภูมิใจที่เหนือระดับเพื่อให้เข้าถึงได้โดยเฉพาะ โรงแรมหรูที่มีเพียงหนึ่งเดียวในทำเลศรีพันวา ภูเก็ตในส่วนจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ขึ้นชื่อระดับโลกเพื่อเป็นร้านอาหาร, รูฟท็อปบาร์, สปาที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง  สำหรับโครงการศรีพันวา ภูเก็ตในโครงการบ้านพักตากอากาศและโรงแรมและแบบพูลวิลล่า อาหารค่ำส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาทางทิศทางของเกาะภูเก็ตบนเนื้อที่ 85 ไร่วิลล่า ของศรีพันวาสดๆตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้ และบรรยากาศส่วนตัวที่เป็นทั้งยังเปิดทะเลแสนสวยของท้องทะเลอันดามันพร้อมหมู่เกาะวิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว 

.

       ศรีพันวาได้รับการตรวจสอบให้เป็นหนึ่งในห้ารีสอร์ทชั้นนำของประเทศไทยเพื่อให้ได้มาสู่โรงแรมที่นุ่มนวลที่สุดสำหรับอพาร์ทเมนท์ที่ออกแบบในสไตล์ทรอปิคอลแพลตฟอร์มระบบควบคุมทางเหนือระดับน้ำทะเล... โปรดดูที่ 40-60 เมตร ฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกต่างๆ อ่านรายละเอียดต่างๆ มากมายพร้อมไปด้วย 6 ร้านอาหาร, 2 รูฟท็อปบาร์, สปา สิ่งอำนวยความสะดวกในการอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครันตลอด 24 ชั่วโมง  และโซนใหม่ล่าสุด "ญาญ่า" ห้องพัก Pool Suite 24 ห้อง พร้อมห้อง Convention ความจุ 400 คนและ Baba Soul Cafe และรูฟท๊อปแห่งใหม่ TU Bar ชมย้อนหลังบนชั้นดาดฟ้าที่วิวดีที่สุดที่นี่แห่งใหม่ทุกคนต้องมา

#ISSARA #StockReview #BusinessLineandLife #ข่าวธุรกิจ #อสังหาริมทรัพย์ #ข่าว