อิงฟ้า – ชาล็อต 2 สาวมิสแกรนด์ฯ ติดโผผู้ถือหุ้นใหญ่ MGI พร้อมทั้งเซียนหุ้นและบุคคลมีชื่อเสียงถือหุ้นอีกมากมาย

อิงฟ้า – ชาล็อต 2 สาวมิสแกรนด์ฯ ติดโผผู้ถือหุ้นใหญ่ MGI

พร้อมทั้งเซียนหุ้นและบุคคลมีชื่อเสียงถือหุ้นอีกมากมาย

.

วันนี้เราจะพามาส่องหุ้น MGI ว่ามีใครถือหุ้นบ้าง รับรองเลยว่ามีทั้ง เซียนหุ้นและบุคคลมีชื่อเสียงหลายรายมากๆ อาทิเช่น อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022, ชาล็อต ออสติน รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022, นพ.พงศ์ศักดิ์ ธรรมธัชอารี นักลงทุน VI, สุระ คณิตทวีกุล นักลงทุนชื่อดัง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ถือหุ้นใหญ่ บมจ.คอมเซเว่น หรือ COM7, พีรเจต สุวรรณนภาศรี นักลงทุนชื่อดัง, บมจ.คาร์มาร์ท หรือ KAMART

.

บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือหุ้น MGI ได้เข้าจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหุ้นไทยเป็นวันแรก  เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 66 โดยปิดตลาดด้วยราคาหุ้นอยู่ที่ 8.50 บาท ปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 71.72% เมื่อเทียบจากราคาไอพีโอที่ 4.95 บาท

.

MGI ดำเนินธุรกิจพาณิชย์จากการจัดประกวดนางงาม ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์’ และ ‘มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ตลอดจนธุรกิจสื่อและบันเทิง และธุรกิจบริหารจัดการศิลปิน โดยสินค้าที่บริษัทจำหน่ายเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค เช่น ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย, ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ, ผลิตภัณฑ์อาหารและอาหารเสริม ภายใต้ตราสินค้าของบริษัท ได้แก่ ‘Miss Grand’ ‘NangNgam’ และ MGI และสินค้าที่อยู่ภายใต้เครื่องหมายการค้าที่ไม่ใช่ของบริษัท

.

#MGI1stTradingDay #MGIมหาชน #MGI #GrandExperiences #MissGrandInternational
#มิสแกรนด์ซอฟต์พาวเวอร์ออฟไทยแลนด์ #MissGrandSoftPowerOfThailand #MissGrandThailand
#MissGrandThailand2024 #WeAreGRANDthe1andOnly #เวทีอันดับ1ของประเทศไทย #มิสแกรนด์เวทีเพื่อประชาธิปไตย
#นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์