BBL จัดงาน “บัวหลวงเอสเอ็มอีแฟร์ 2566 ครั้งที่ 14 พร้อมสัมมนาพิเศษ “Digital Transformation for SME”

ธนาคารกรุงเทพ  จัดงานมหกรรมสินค้า “บัวหลวงเอสเอ็มอีแฟร์ 2566ครั้งที่ 14 เปิดพื้นที่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ออกบูธจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษกว่า 200 รายการ ดันยอดขายปลายปีคึกคัก พร้อมจัดสัมมนาพิเศษ Digital Transformation for SME หนุนผู้ประกอบการ รับมือการเปลี่ยนผ่านยุคดิจิทัล ตามแนวคิด “ปรับตัว เติบโต ยั่งยืน”

.


นายทัฬห์ สิริโภคี ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายลูกค้าธุรกิจรายปลีก ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า งาน “บัวหลวงเอสเอ็มอีแฟร์ ครั้งที่ 14 @ Bangkok Bank” ปีนี้ ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเข้าร่วมออกร้านมากกว่าทุกปี โดยมีจำนวนทั้งสิ้น 85 ราย จากปีที่ผ่านมามีจำนวน 70 ราย ครอบคลุมสินค้าอุปโภคบริโภคหลากหลายชนิด ตอบโจทย์ทุกความต้องการกว่า 200 รายการ ราคาพิเศษกว่าท้องตลาดทั่วไป เพื่อนำไปเป็นของฝาก ของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย

.

นางณัฐจารี  เจริญจิตมั่น  กรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจซีพี พลาสติก ผู้จัดจำหน่ายสินค้าภายใต้ แบรนด์ SUPER LOCK และ MICRON WARE กล่าวว่า ได้เข้าร่วมงาน ‘บัวหลวงเอสเอ็มอีแฟร์’ ตั้งแต่ครั้งแรก ในปี 2552 เนื่องจากเป็นหนึ่งในสมาชิกของชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอีอยู่แล้ว ซึ่งในทุกๆปี จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด ในครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 14 แล้ว ในแต่ละปีจะมีเจ้าของโรงงานและผู้ผลิตมาจำหน่ายสินค้าเองโดยตรง ซึ่งมีความเห็นว่าหากสามารถเพิ่มระยะเวลาการจัดงาน หรือ ขยายพื้นที่การเจรจาธุรกิจ (Business Matching) เพิ่มขึ้น จะช่วยต่อยอดผู้ประกอบการเอสเอ็มอีได้ในระยะยาว

.

นางสาวระมิล ดีสวาทธร กรรมการบริษัท ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดอกไม้ไทย บาย สำเนียง กล่าวว่า บริษัทเป็นผู้ผลิตไซรัป และเครื่องดื่มจากดอกไม้ 100% สนใจเข้าร่วมออกบูธในงาน ‘บัวหลวงเอสเอ็มอีแฟร์’ ในปีนี้เป็นครั้งแรก เพราะเห็นว่าเป็นงานที่มีศักยภาพ โดยเป็นอีกหนึ่งช่องทางการตลาดและช่องทางประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักโดยตรง 

.

ทั้งนี้ งาน “บัวหลวงเอสเอ็มอีแฟร์ ครั้งที่ 14 @ Bangkok Bank” นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่จัดต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2552 เพื่อเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีมาร่วมออกร้านและนำเสนอสินค้าคุณภาพดี ราคาพิเศษ โดยปีนี้มีผู้ประกอบการเข้าร่วม 85 ราย คิดเป็นสินค้ากว่า 200 รายการ พร้อมจัดกิจกรรมสัมมนา “Digital Transformation for SME” ขึ้นเป็นปีแรก เพื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ให้แก่สมาชิกชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอี

.

ภายในงาน ยังได้มอบรางวัล Bangkok Bank SME Award ให้แก่ธุรกิจเอสเอ็มอีต้นแบบ ในการ “ปรับตัว เพื่อเติบโต อย่างยั่งยืน” ซึ่งเป็นลูกค้าของธนาคารที่มีแนวทางการดำเนินธุรกิจโดดเด่นใน 3 ด้าน 

.

#BBL #BangkokBank #ธนาคารกรุงเทพ #SME #บัวหลวงเอสเอ็มอีแฟร์ครั้งที่14 #ข่าวธนาคาร # #ข่าวประจำวัน #มหกรรมสินค้า #Stoclkreview