“แบมแบม” เผยความในใจยาวหลังเจอคอมเมนต์ลบ จากรายการยูทูบ “Bam House”

เป็นที่น่าจับตามองกับแฮชแท็ก #YouAreLovedBamBam ขึ้นอันดับเทรนด์โลก ชื่อ BamBam ติดอันดับ 11 เทรนด์โลก ขึ้นเทรนด์ 4 โดยที่แบมแบมไม่ได้มีเพลงใหม่ ไม่ได้ไปแฟชั่นวีค แต่คำพูดอะไรของเขาเป็นต้นเหตุของแฮชแท็กระดับโลกนี้ LIPS จะเล่าให้ฟัง

.

เรื่องของเรื่องคือ แบมแบมได้ระบายความในใจออกมายาวเหยียด ผ่านแอปพลิเคชัน Fromm เกี่ยวกับการที่ยังโดนวิพากษ์วิจารณ์ไม่เลิก “หรือผมเองที่เป็นปัญหา?” ความคิดนี้วาบเข้ามาในหัวไม่หยุด ถึงกับทำให้เขามีความคิดที่จะเลิกทำคอนเทนต์เกี่ยวกับศิลปินคนอื่น เพราะไม่รู้ว่าควรต้องทำตัวอย่างไรกันแน่ แม้จะเพิกเฉยกับคำวิจารณ์เหล่านั้น แต่สุดท้ายเขาก็ยังต้องเป็นทุกข์มากมายอยู่ดี… สามารถอ่านข้อความฉบับเต็มได้ที่แอปพลิเคชั่น Fromm (Download ได้ที่ App Store, Google Play)

เหตุเกิดมาจาก Bam House รายการทางช่องยูทูบที่แบมแบมเปิดบ้านชวนเพื่อนพี่น้องศิลปินมากินส้มตำหรืออาหารอื่นๆ เคล้าบทสนทนาแบบเปิดใจคุยกันในเรื่องที่แบมแบมสงสัยใคร่รู้ เพื่อจะทำความรู้จักตัวตนและความคิดของแขกรับเชิญอย่างแท้จริง รวมทั้งก็เปิดใจพูดความคิดของตัวเองออกมาอย่างจริงใจด้วย 

.

แต่ก็เป็นดังที่แบมแบมกล่าวไว้ว่า ความจริงใจของตนกลับโดนวิพากษ์วิจารณ์ จึงได้ทวีตข้อความเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนว่าช่วงนี้ขอออฟไลน์แป๊บ…และเหล่าอากาเซ่ทั่วโลกได้ระดมส่งความรักให้แบมแบมผ่านแฮชแท็ก #YouAreLovedBamBam จนขึ้นเทรนด์ในหลายประเทศ

.

#BamBam #bambam1a #bambam #YouAreLovedBamBam