ไวไว เปิดตัว “เส้นหมี่ไวไวไฟเบอร์สูง” เน้นย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเส้นหมี่อบแห้ง

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเส้นหมี่อบแห้งไวไว เปิดเผยว่า แบรนด์เส้นหมี่อบแห้งไวไว เป็นสินค้าที่อยู่คู่ครัวไทยมาอย่างยาวนานที่ทุกบ้านต้องมีติดครัวไว้ ด้วยคุณภาพของสินค้า และวัตถุดิบจากข้าวเจ้า 100% ทำให้ได้เส้นหมี่อบแห้งที่มีคุณสมบัติเหนียว นุ่มไม่ขาดตอน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เป็นที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน

.

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเส้นหมี่อบแห้ง บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จึงได้มุ่งมั่นศึกษาความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมใช้โอกาสช่วงส่งท้ายปี 2566 เดินหน้าไลน์สินค้าใหม่จากความร่วมมือวิจัยและพัฒนาระหว่าง บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด และ สถาบันวิจัยและนวัตกรรมอาหาร สำนักวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์เส้นหมี่ไวไวไฟเบอร์สูง” เป็นอีกทางเลือกใหม่ เอาใจคนรักเมนูเส้นและสายสุขภาพตัวจริง โดยเน้นจุดขายเรื่องของ Fiber ซึ่งเป็นคุณประโยชน์หลักเฉพาะของตัวผลิตภัณฑ์

.

เป้าหมายหลักของบริษัทฯ นอกจากจะเน้นย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเส้นหมี่อบแห้งแล้ว ไวไวจะยังคงผลักดันสินค้าใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและเทรนด์การกินอาหารของผู้บริโภคยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพมากขึ้น ความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่นของเส้นหมี่อบแห้งไวไว เกิดมาจากความมุ่งมั่นที่จะผลิตอาหารที่ได้คุณภาพและปลอดภัย ที่บริษัทพยายามพาตัวเองเข้าหาผู้บริโภคเพื่อให้แน่ใจว่าความเห็นและความต้องการของพวกเขา จะถูกส่งกลับมาเปลี่ยนเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการให้ความสำคัญกับตัวผู้บริโภคโดยตรงนี้ ได้ช่วยให้เส้นหมี่อบแห้งสร้างสิ่งแปลกใหม่และสร้างความพึงพอใจต่อลูกค้ามาโดยตลอด

.

#ไวไว #ผลิตภัณฑ์เส้นหมี่ไวไวไฟเบอร์สูง #Fiber #ข่าวประจำวัน #stockreview