“PEACE” คว้า 2 รางวัลจากเวที 18th PropertyGuru Thailand Property Awards 2023


PEACE ตอกย้ำความเชี่ยวชาญการพัฒนาอสังหาฯ
ฉลองความสำเร็จโครงการ CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ - เจษฎาบดินทร์ 
คว้า รางวัลจากเวที 18th PropertyGuru Thailand Property Awards 2023

 

บมจ. พีซแอนด์ลีฟวิ่ง หรือ PEACE ตอกย้ำการเป็นผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบ คว้า 2 รางวัล จากเวที 18th PropertyGuru Thailand Property Awards 2023จากโครงการ CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ – เจษฎาบดินทร์ พร้อมส่งมอบที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมที่มีงานออกแบบบ้านและพื้นที่ส่วนกลางเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้หลากหลาย และสร้างสุขภาพกายและใจที่ดีในระยะยาว 

นายโดม ศิริโสภณา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและการขาย (CMO) บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PEACE ผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบเปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัลสุดยอดอสังหาริมทรัพย์แห่งประเทศไทย 18th PropertyGuru Thailand Property Awards 2023 ซึ่งจัดขึ้นโดย พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป บริษัทเทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ร่วมกับบริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (Mitsubishi Elevator Thailand) และ บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด (JLL) โดยในเวทีระดับ Gold Standard นี้ PEACE ได้รับรางวัล WINNER ถึง รางวัล ได้แก่ Best Housing Development (Greater Bangkok) และ Best Housing Landscape Design (Bangkok) จากโครงการ CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์ – เจษฎาบดินทร์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นการพัฒนาโครงการหมู่บ้านจัดสรรชั้นนำ ทั้งการออกแบบและฟังก์ชันบ้านและพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

แบรนด์ CHEREA VICINITY’ เป็นแบรนด์หมู่บ้านแบรนด์ล่าสุดจาก PEACE โดยมาจากความตั้งใจพัฒนาโครงการให้เป็น Premium Brand ที่มีความพิเศษ ตั้งแต่การเลือกทำเลที่เชื่อมต่อเมืองได้สะดวกอย่างมาก และยังให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสบรรยากาศของการพักผ่อนท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ผ่านคอนเซปต์ Inclusive Society Connecting All Livings เชื่อมสุขโอบรับทุกการใช้ชีวิต ด้วยการส่งมอบโครงการที่ครบครันให้กับผู้อยู่อาศัย คือ 1) Inclusive Accessible มีส่วนกลางที่เข้าถึงง่ายรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เช่น Inclusive Panoramic Clubhouse ขนาดใหญ่, Infinity Pool ระบบเกลือ, วิวสวน, Playground, CHEREA Connecting Park, Jogging TrackCo-Working Space, Panoramic Gym, ห้องโยคะ, Kids Room และ 2)Bridging Greenery ให้ผู้อยู่อาศัยมี Healthy Mind & Body สุขภาพกายและใจที่ดี จึงได้มีการจัดสรรพื้นที่สีเขียวให้ครอบคลุมเชื่อมโยงทั้งโครงการ

บริษัทฯ เปิดโครงการแรก CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์  เจษฎาบดินทร์ บนที่ดินผืนใหญ่กว่า 40 ไร่ ตั้งอยู่ระหว่างใจกลางเมืองนนทบุรีกับถนนราชพฤกษ์ นับเป็นการเชื่อมต่อของสุดยอดทำเลทองทั้งสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาเข้าด้วยกัน สอดคล้องกับแบรนด์ซึ่งมีที่มาจาก CHER (ต้นไม้) + AREA (พื้นที่) + VICINITY (อาณาบริเวณรอบศูนย์กลาง) ปัจจุบันมียอดขายกว่า 10% ของจำนวนบ้านทั้งหมดในโครงการ 298 หลัง และเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ให้ผู้อยู่อาศัยแล้วบางส่วน หลังจากที่เปิดตัวในเดือนกรกฎาคม 2566

เรามุ่งมั่นให้ความสำคัญทุกรายละเอียดของการพัฒนาโครงการต่าง  เพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยที่มีมาตรฐานและมีคุณภาพและพัฒนางานบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้หลากหลาย และสร้างความพึงพอใจสูงสุดในเรื่องการอยู่อาศัยให้กับลูกค้าในระยะยาว นอกจากที่ CHEREA VICINITY ได้รับรางวัลจากงาน 18th PropertyGuru Thailand Property Awards 2023 ในครั้งนี้แล้ว เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา PEACE ยังได้รับรางวัล Best Developer / Mid-range Housing Design Bangkok และรางวัล Best Residential Lifestyle Design Bangkok จากเวที Dot Property Thailand Awards 2023 ซึ่งถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ และเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ความสามารถและความตั้งใจในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราอย่างแท้จริง” นายโดม กล่าว