เสนา คว้ารางวัลใหญ่ Best Developer จากงาน PropertyGuru Thailand Property Award ครั้งที่ 18

เสนา คว้ารางวัลใหญ่ Best Developer

จากงาน PropertyGuru Thailand Property Award ครั้งที่ 18 

ตอกย้ำผู้นำอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย


บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ “SENA” ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ แนวคิดบ้านพลังงานเป็น 0 และคอนโด Low-Carbon รายแรกของประเทศไทย ประกาศความสำเร็จล่าสุด ด้วยการ            คว้ารางวัล “Best Developer Award” ซึ่งเป็นรางวัลที่มีการแข่งขันสูงสุดของงาน PropertyGuru Thailand Property Award ครั้งที่ 18 ตอกย้ำความเป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ ครบวงจรที่ดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพใน   ทุกมิติ ตลอดจนการดูแลเรื่องความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง และพร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า 


ดร.ยุ้ย-เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จด้านอสังหาริมทรัพย์ในครั้งนี้ ตอกย้ำถึงความชำนาญและประสบการณ์ของเสนา ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมาอย่างต่อเนื่อง        จาก DNA แนวคิดละเอียดแบบ MADE FROM HER ที่ได้สะท้อนออกมาเป็นวิสัยทัศน์ของเรา คือ The Essential Lifelong Trusted Partner คือมุ่งมั่นในการพัฒนาที่พักอาศัยและธุรกิจที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ดีในทุกช่วงอายุ”


ทั้งนี้ งานประกาศรางวัล PropertyGuru Thailand Property Award ครั้งที่ 18 ประจำปี 2566 เป็นงานประกาศผลรางวัลสุดยอดโครงการอสังหาฯ ไทยที่จัดมายาวนานที่สุด เพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติกว่า 63 รางวัลให้กับผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อการอยู่อาศัย รีเทล ไปจนถึงรีสอร์ททั่วประเทศ