DMT ฉลองครบรอบ 35 ปี จัดคอนเสิร์ต Journey of Dreamขอบคุณลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่

DMT ฉลองครบรอบ 35 ปี จัดคอนเสิร์ต Journey of Dreamขอบคุณลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่


เป็นเวลากว่าสามทศวรรษที่ บมจ.ทางยกระดับดอนเมือง หรือ DMTมุ่งมั่นสร้างความเชื่อมั่นก้าวสู่องค์กรแห่งความยั่งยืน พร้อมให้ความสำคัญกับทุกฝ่าย รวมถึงทั้ง ลูกค้า พนักงาน รัฐและหน่วยงานกำกับ ผู้ถือหุ้น เจ้าหนี้ คู่ค้าหรือพันธมิตรทางธุรกิจ ชุมชนและสังคม ตลอดจนสื่อมวลชน ในปี 2566 นี้ จึงได้จัดงานคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 35 ปี ดอนเมืองโทล์ลเวย์ “Journey of Dream” อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจและให้การสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา  จัดเต็มนำศิลปินคุณภาพ “ก้อง สหรัถ แอนด์ เบญจแบนด์ ” และ "ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์  หรือหน้ากากทุเรียน มาระเบิดความสนุกกันสุดฤทธิ์สุดเดชไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมาสดๆร้อนๆ ณ ไดมอนด์ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต 

โต้โผจัดงานอย่าง ดร.ศักดิ์ดา พรรณไวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) หรือ DMT เล่าด้วยความปลื้มใจ หลังทราบว่ามีผู้เข้าร่วมงานอย่างคึกคักกว่า 1,200 คน ว่า วัตถุประสงค์ในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้มีเพื่อมอบเป็นของขวัญแก่ลูกค้า และกลุ่มผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มต่างๆ ในช่วงใกล้ปีใหม่ โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม “Journey of Dream” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในการจัดงานคอนเสิร์ตของบริษัทฯ ในนามของบริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) ต้องขอขอบคุณผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม รวมทั้งสื่อมวลชน ที่ได้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมบริษัทฯ ตลอดระยะเวลา 35 ปี เป็นอย่างดี พร้อมให้ความมั่นใจเดินหน้าตามทิศทางการดำเนินธุรกิจตามแผน 5 ปี (2567-2571) โดยมุ่งเน้น 3 มิติหลัก สิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ เพื่อเดินทางสู่อนาคตที่ยั่งยืน ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมาได้เป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จขององค์กร ตอกย้ำว่าเราเดินมาถูกทางและสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดีเลิศ

   ภาพบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข ความสนุกสนาน และความประทับใจอย่างเต็มอิ่ม ทั้งลูกค้าและพันธมิตรทุกฝ่ายต่างลุกขึ้นมาวาดลวดลายโยกซ้ายโยกขวาไปตามจังหวะดนตรี ที่เหล่าศิลปินคุณภาพมาร้องบรรเลงและมอบความสุขให้ โดย DMT คาดหวังว่าจะมีโอกาสมอบความสุข และเป็นทางเลือกในเวลาอันแสนมีค่าของผู้ใช้ทางอย่างต่อเนื่องตลอดไป