FILA ร่วมกับ Smiley® เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่

FILA ร่วมกับ Smiley® เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ตีตลาดคนรุ่นใหม่สายแฟชั่นลุคสปอร์ต ดึงกองทัพไอดอลเปิดรันเวย์โชว์กลางสยาม

.คุณจิราภา ชนะพันธ์ – ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ ฟีล่า ได้กล่าวถึงการร่วมกับแบรนด์ที่มีตัวตนชัดเจน นับเป็นกลยุทธ์ที่ FILA ให้ความสำคัญมาโดยตลอด โดยถือเป็นตัวช่วยในการเข้าถึงและขยายฐานลูกค้าใหม่ๆได้มากขึ้นอีกด้วย แต่ละครั้งแบรนด์จะโฟกัสการจับเอาเทรนด์แฟชั่นที่นิยมของแต่ละฝั่ง มาเป็นหัวใจของการออกแบบสินค้าร่วมกัน เพื่อให้สินค้านั้นสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ออกมาและช่วยให้แบรนด์มีตัวตนอยู่ในสายตาของลูกค้า-อยู่ในกระแสตลอดเวลาและในงานเปิดตัวคอลเล็คชั่นในครั้งนี้ยังมี คุณเอ็ดวิน ยัป ฮอว์สัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และ คุณจิตรฤดี พนิตพล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มสินค้าแฟชั่นและนาฬิกา บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (cmg) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เข้าร่วมงานด้วยนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม จากการร่วมมือในครั้งนี้ ทาง ฟีล่า ต้องการตีตลาดกลุ่มเป้าหมายหลัก อย่างกลุ่ม Millennials และ Gen Z  ที่อยู่ในกลุ่มคนอายุตั้งแต่ 13 - 37 ปี ด้วยการใช้กลยุทธ์คอลแลปส์ร่วมกับแบรนด์ที่มีแนวคิดเดียวกันอย่าง The Smiley® Company ไอคอนที่คุ้นตากันดีจากเอกลักษณ์รูปใบหน้ายิ้มสีเหลืองสดใส ที่ถูกยอมรับในฐานะสัญลักษณ์สร้างพลังบวกคอยสนับสนุนให้ผู้คนให้เวลากับการยิ้ม เปิดตัวคอลเลคชั่น “FILA x Smiley®” คอลแลปส์คอลเลคชั่นที่ร่วมกันสร้างสรรค์ระหว่างสองแบรนด์ชั้นนำในวงการแฟชั่นไลฟ์สไตล์ 

โดยออกแบบให้ความรู้สึกอารมณ์สนุกสนานและร่าเริง ความสดใส ประกอบด้วยสินค้า Total Looks ที่หลากหลาย อาทิ ทีเชิ้ต เสื้อพูลโอเวอร์ กางเกงขาสั้น กระโปรง สำหรับการแต่งสบาย ๆ แต่มีสไตล์ รวมถึงยังมี สเวตเชิ้ตวินเทจและกระโปรงพลีทที่ให้น่ารักโดดเด่นด้วยไอคอน Smiley® ในสไตล์สตรีทลุคและในอนาคต FILA ยังคงมีความตั้งใจจะคอลแลปส์ร่วมกับแบรนด์อื่น ๆ ต่อเนื่องในทุก ๆ ปี เพื่อให้ผู้คนได้สวมใส่เสื้อผ้า Sports Lifestyle Fashion ของแบรนด์ในชีวิตประจำวัน และเป็นแรงบันดาลใจในการส่งต่อความรู้สึกสร้างพลังสร้างสไตล์ให้ผู้คนต่อไป

แต่ละครั้งแบรนด์จะโฟกัสการจับเอาเทรนด์แฟชั่นที่นิยมของแต่ละฝั่ง มาเป็นหัวใจของการออกแบบสินค้าร่วมกัน เพื่อให้สินค้านั้นสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ออกมา และช่วยให้แบรนด์มีตัวตนอยู่ในสายตาของลูกค้า-อยู่ในกระแสตลอดเวลา

สำหรับคอลเลคชั่น FILA x Smiley® มีราคาเริ่มต้นที่ 1,590.- สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Shop FILA และเคาน์เตอร์ FILA ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังมีคอลเลคชั่นสุดลิมิเต็ดจากทาง Smiley® ที่จัดจำหน่ายแค่ FILA สาขา SIAM SQUARE ONE เท่านั้นอีกด้วย

#FILATHAILAND #FILAXSMILEY #FILAEVERYWHERE

@filathailand @smiley

#StockReview #BusinessLineandLife #ข่าวธุรกิจ #ข่าวประจำวัน