SABUY Speed จับมือ DHL เปิดตัว “SABUY Dee” ยกระดับบริการธุรกิจขนส่งทางเลือกใหม่

SABUY Speed จับมือ DHL  เปิดตัว “SABUY Dee” ยกระดับบริการธุรกิจขนส่งทางเลือกใหม่  ผู้นำด้านคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้เติบโตอย่างยั่งยืน 

.นายวิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)  เผยว่า การเปิดตัวบริการ “SABUY Dee” ทางเลือกใหม่ของบริการจัดส่งพัสดุภายในประเทศ ผ่านการบริหารการจัดส่งโดย DHL eCommerce ในครั้งนี้ว่า “ในยุคที่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซเติบโตอย่างก้าวกระโดด ผู้ประกอบการจึงมีความจำเป็นที่ต้องเตรียมพร้อมรับมือ และปรับตัวให้เข้ากับทิศทางเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค นอกจากความรวดเร็วในการจัดส่งพัสดุแล้ว สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือการขนส่งที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ปลอดภัย และมีมาตรฐานสากล 

โดย SABUY ได้นำเอา จุดแข็งของกลุ่ม SABUY Speed ที่มีร้านรับส่งพัสดุในเครือ 8 แบรนด์ ได้แก่ Shipsmile, Plus Express, The Letter POST, Point Express, PaysPOST, Paypoint, Speedy และ Collectco ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 22,000 แห่งพื้นที่  ซึ่งมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา  มีการวางแผนขยายบริการร้านสะดวกส่งให้ครอบคลุม และตอบโจทย์เรื่องการบริการระดับสากล เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และการขยายระบบ SABUY Ecosystem ให้ตอบโจทย์ได้อย่างครบวงจร  

นอกจากนี้ SABUY Speed ยังมีบริการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศในวันถัดไป หรือ 2 วันทำการในพื้นที่ห่างไกลภายใต้แบรนด์ DHL เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วในการจัดส่งที่มีคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากล

นายเกียรติชัย พิตรปรีชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัทดีเอชแอล อีคอมเมิร์ซ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยว่า ปัจจุบันธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว แต่ตัวเลือกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนภายในประเทศที่มีความรวดเร็ว มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ในราคาที่สมเหตุสมผลนั้นมีจำกัด 

การผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจบริการด้านการจัดส่งระหว่าง SABUY Speed และ DHL รวมถึงการเปิดให้บริการ “SABUY Dee” ของเครือสบายกรุ๊ปในครั้งนี้ จะทำให้ผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการ นักธุรกิจรุ่นใหม่ หรือบุคคลทั่วไป ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ใดของประเทศไทย ก็สามารถเข้าถึงจุดบริการจัดส่งพัสดุใกล้บ้านได้อย่างไม่มีข้อจำกัด และมีตัวเลือกที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องต้นทุน หรือระยะเวลาในการจัดส่ง.

#SABUY #DHL #SABUYDEE #SABUYSpeed #StockReview #BusinessLineandLife #ข่าวธุรกิจ #ข่าวประจำวัน