MCA เทรดวันแรกเปิดต่ำจองที่ 3 บาท จากราคาจอง 3.30 บาท

MCA เทรด mai วันแรกที่ราคา 3 บาท ต่ำจอง 9.09% จากไอพีโอ 3.30 บาท หมวดธุรกิจบริการ โบรกฯ คาดกำไรปีนี้ 36 ล้านบาท

นายภักดี เหล่างาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทมาร์เก็ต คอนเน็กชั่นส์ เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ  “MCA”  เผยว่า บริษัทฯได้นำหุ้น MCA เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ เป็นวันแรก ในหมวดธุรกิจบริการ ราคาเปิดที่ 3 บาท ลดลง 9.09 % จากราคาไอพีโอ 3.30 บาท โบรกฯ มองธุรกิจมีโอกาสโต คาดกำไรปีนี้ 36 ลบ.

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเริ่มทยอยรับรู้รายได้จากดีลดังกล่าวเข้ามาทันทีในไตรมาส 4/2566 ซึ่งจากปัจจัยดังกล่าว สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น พัฒนาการให้บริการธุรกิจกิจกรรมทางการตลาดหลากหลายรูปแบบ ตอบสนองกลยุทธ์การตลาดลูกค้าได้ครบวงจร   เพื่อการยกระดับองค์กรในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 3/2566 นั้น บริษัทฯ คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและกำลังซื้อของผู้บริโภคกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ส่งผลให้ผู้ประกอบการกลับมาจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการตลาดเช่นเดิม รวมถึงได้ผลประกอบการจากธุรกิจใหม่ Distributor เข้าสนับสนุน ขณะที่ส่วนไตรมาส 4/2566 นั้น นอกเหนือจากโครงการใหญ่ 80 ล้านบาทดังที่กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว

เงินที่ได้จากการะดมทุน จำนวน 198 ล้านบาท บริษัทฯ เตรียมนำไปต่อยอดและขยายสเกลงานใหม่เพิ่มเติมจาก 4 กลุ่มหลักได้แก่ 1. บริการจัดกิจกรรมทางการตลาดและดิจิทัล 2. บริการบรรจุและจัดส่งสินค้า 3. บริการพนักงานแนะนำสินค้า 4. บริการจัดเรียงสินค้า และการต่อยอดธุรกิจการให้บริการใหม่ คือ ผู้จัดจำหน่ายสินค้า (Distributor) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกมิติ ซึ่งตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำในการให้บริการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดในรูปแบบ Marketing Agency ที่ตอบโจทย์ในทุกๆ Solution ในการวางกลยุทธ์ทางการตลาดและผู้ให้บริการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด แบบ One-stop service

#MCA #หุ้นMCA #IPO #SET #StockReview #BusinessLineAndLife #ข่าวหุ้น #ข่าวเศรษฐกิจ #ข่าวประจำวันนี้