หลักทรัพย์บัวหลวง เปิดตัว The Stock Master ปี 12ชวนนักลงทุน "เจาะหุ้นไทยไปหุ้นโลก รู้ครบจบที่เดียว"

หลักทรัพย์บัวหลวง เปิดตัว The Stock Master ปี 12ชวนนักลงทุน "เจาะหุ้นไทยไปหุ้นโลก รู้ครบจบที่เดียว"

หลักทรัพย์บัวหลวง จัดต่อเนื่อง "โครงการ The Stock Master ปี 12" คอร์สเรียนรู้การลงทุนแบบ 
รู้จริงกับสนามจริง” ปีนี้ชูธีม เจาะหุ้นไทยไปหุ้นโลก รู้ครบจบที่เดียว ปูพื้นการวิเคราะห์ทางพื้นฐาน
และกราฟเทคนิคต่อยอดการลงทุนสู่ตลาดหุ้นต่างประเทศ เพื่อเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนในการลงทุนเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ - 27 ต.ค. 66

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการอาวุโส กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ The Stock Master ที่เน้นให้ความรู้ด้านการลงทุนอย่างมีคุณภาพและยั่งยืนแบบ 
“รู้จริงกับสนามจริง” เป็นอีกหนึ่งโครงการของบริษัทที่ประสบความสำเร็จและได้การตอบรับที่ดีจากนักลงทุนมาอย่างต่อเนื่องตลอด 11 ปีที่ผ่านมา จากการปรับเปลี่ยนหลักสูตรการเรียนให้เหมาะสมและทันต่อกระแสการลงทุนในปัจจุบัน 
ซึ่งในปีที่ 12 นี้ มาภายใต้ธีม "เจาะหุ้นไทยไปหุ้นโลก รู้ครบจบที่เดียว" คาดว่าจะมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมากเหมือนเช่นทุกปี

สำหรับหลักสูตรการเรียนรู้ในปี 2566 เราออกแบบมาตอบโจทย์พฤติกรรมนักลงทุนในปัจจุบันที่ให้
ความสนใจการลงทุนในตลาดหุ้นไทยควบคู่ไปกับตลาดหุ้นต่างประเทศมากขึ้น เพื่อกระจายการลงทุนและเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนในบริษัทชั้นนำของโลก ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจในการลงทุนในหุ้นไทย
และหุ้นต่างประเทศอย่างถูกต้อง ด้วยหลักการวิเคราะห์ทางพื้นฐานและกราฟเทคนิคเราจึงได้สร้างหลักสูตรการเรียนรู้ที่จะเน้นให้ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถวางแผนลงทุนได้เหมาะสมตามความเสี่ยงได้อย่างครบทุกมิติ ซึ่งจะแบ่งเนื้อหาการเรียนออกเป็น เรื่องหลัก สอนโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนมากประสบการณ์ของหลักทรัพยบัวหลวง
นำทีมโดย คุณชัยพร น้อมพิทักษ์เจริญ กรรมการผู้จัดการ สายงานค้าหลักทรัพย์ และแขกรับเชิญพิเศษ
ทุกวันเสาร์ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2566

Online Class 1เปิดประตูลงทุนตลาดหุ้นไทยและตลาดหุ้นโลก ในสัปดาห์แรกจะเน้นสอนการวิเคราะห์อนาคตหุ้นไทยหุ้นโลก พร้อมพาไปรู้จักผลิตภัณฑ์การลงทุนในไทยและต่างประเทศ และสอนให้รู้จักการเริ่มลงทุนอย่างไรให้พอร์ตเติบโต ด้วย ETFs ไทยและต่างประเทศ รวมถึงแนะนำเครื่องมือลงทุนในหุ้นไทยและหุ้นโลก

Online Class 2: เจาะหุ้นไทย งัดทุกเทคนิค พลิกหาหุ้นดีให้ถูกตัว สไตล์คิดแบบภาววิทย์ 
จะเน้นสอนการลงทุนหุ้นไทยและหาหุ้นต่างประเทศด้วยเทคนิคเดียวกัน, สอนหาจังหวะการซื้อขายพร้อมการจับทิศทางหุ้นไทย พร้อม Workshop วิธีดูหุ้นเติบโตด้วยงบการเงินและกราฟเทคนิค ซึ่งในคลาสนี้ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญ
สุดพิเศษ ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารกรุงเทพ ที่มาวิเคราะห์อนาคตเศรษฐกิจไทยและความเชื่อมั่นของนักลงทุนพร้อมธุรกิจดาวรุ่ง

 

 

 

Online Class 3: ไปหุ้นโลก เริ่มลงทุนยังไง โดยจะสอนคัดเลือก ETFs หุ้นโลกตัวแรกวิธีลงทุนด้วย DR,
สอนวิเคราะห์เทรนด์การลงทุนโลกทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว และแนะนำข้อควรรู้ก่อนเริ่มต้นลงทุนหุ้นโลกด้วย DR พร้อม Workshop แพลตฟอร์มซื้อขายและวิเคราะห์หุ้นโลกหุ้นต่างประเทศ Global Trade Master” 
ของหลักทรัพย์บัวหลวง ที่ออกแบบมาแบบมาให้ใช้งานง่ายตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการลงทุนต่างประเทศ ซึ่งในคลาสนี้ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญ ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ Chief Executive Officer มจ.มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ที่จะมาบรรยายในหัวข้อ “เจาะลึกคนรุ่นใหม่ ทำไมกล้าใช้แบรนด์หรู

Online Class 4รวม 2 ตลาดหุ้นไทยหุ้นโลกให้เป็นหนึ่ง ด้วยการจัดพอร์ตลงทุนแบบอัตโนมัติ 
โดยสัปดาห์สุดท้ายจะเน้นสอนการจัดสินทรัพย์ลงทุนทั้งหุ้นไทยและหุ้นโลก และเผยเคล็ดลับการสร้างพอร์ตลงทุนแบบ BLS Top Fund Portfolio ด้วยการลงทุนหุ้นไทยและหุ้นต่างประเทศผ่านกองทุนรวมแบบ Foreign Investment Fund (FIF) ซึ่งตลอดทั้ง สัปดาห์เรายังมีกิจกรรมสุดพิเศษเตรียมไว้สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมร่วม
ตอบคำถามลุ้นรับ ETFs, หน่วยลงทุนกองทุนรวมต่างประเทศ, DR01 ตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศออกโดยหลักทรัพย์บัวหลวง และของแจกมากมาย

สำหรับความพิเศษที่เราจัดเตรียมไว้สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการ นอกจากเนื้อหาที่อัดแน่นด้วยการเรียนรู้
ทางออนไลน์ LIVE สด 4 ครั้ง ที่สามารถถามตอบกับวิทยากรหรือทีมงานได้แบบส่วนตัว พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกมากมายทุกท่านยังสามารถเรียนทบทวนได้ไม่จำกัด ผ่านแอปพลิเคชัน Wealth CONNEX จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 
และได้รับเสื้อ T-Shirt SM12 เมื่อสมัครและชำระเงินเข้าร่วมโครงการภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2566รับ e-Certificate 
เมื่อเข้าเรียน Online Class ประจำสัปดาห์ครบ 4 ครั้งและยังมีโปรโมชันพิเศษจากโครงการ Investnow 
ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยสำหรับผู้ลงทุนมือใหม่ที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ 
ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2566 จำนวนจำกัด

โครงการ The Stock Master ปีที่ 12 เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ - 27 ตุลาคม 2566 ผ่านแอปพลิเคชัน 
Wealth CONNEX บน iOS และ Android ซึ่งในปีนี้พิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าหลักทรัพย์บัวหลวงที่สมัครเข้าร่วมโครงการและได้สมัครพร้อมชำระเงินให้กับผู้ติดตามเพื่อร่วมเข้าโครงการจะได้รับ DR เข้าพอร์ตทั้งผู้สมัครและผู้ติดตามที่เปิดบัญชซื้อขายหลักทรัพย์กับหลักทรัพย์บัวหลวง มูลค่าท่านละ 400 บาท อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.bualuang.co.th/thestockmaster