ไทยพลาสติก รีไซเคิล กรุ๊ป มอบเครื่องตีน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ แก่ชุมชนกระทรวงอุตสาหกรรม

บริษัท ไทยพลาสติก รีไซเคิล กรุ๊ป มอบเครื่องตีน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ ร่วมสนับสนุน โครงการอุตสาหกรรมรวมใจ  รักษ์น้ำใส ใส่ใจชุมชน ของกระทรวงอุตสาหกรรม

นายพงษ์ศักดิ์ จึงรุ่งเรืองวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไทยพลาสติก รีไซเคิล กรุ๊ป ให้การต้อนรับนายเดชา  จาตุธนานันท์  ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะประธานพิธีเปิดเครื่องตีน้ำพลังงานแสงอาทิตย์  จุดโครงการคลองมะเดื่อ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการอุตสาหกรรมรวมใจ รักษ์น้ำใส ใส่ใจชุมชน โดยมีอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร และนายกเทศบาล ตำบลดอนไก่ดี  เข้าร่วมพิธีฯเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566  คลองมะเดื่อ .ดอนไก่ดี .กระทุ่มแบน   .สมุทรสาคร 



สำหรับการติดตั้งเครื่องตีน้ำเติมอากาศ ที่บริษัทให้การสนับสนุนโครงการ ครั้งนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่ในการร่วมฟื้นฟูพัฒนาแหล่งน้ำรอบพื้นที่โรงงาน เพื่อให้แหล่งน้ำชุมชนสามารถใช้ประโยชน์สาธารณะได้อย่างเต็มที่ และสามารถทำให้ภาคอุตสาหกรรมและชุมชนอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข และสร้างจิตสำนึใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อมในชุมชนต่อไปโดยดำเนินการสอดคล้องกับนโยบาย MIND ใช้หัวและใจ ปั้นอุตสาหกรรมคู่ชุมชน ของกระทรวงอุตสาหกรรมพร้อมกันนี้ กระทรวงอุตสาหกรรม ได้มอโลุ่ตสหกรรมสีเขียว (Green Industryระดับ 3 ให้กัริษัทไทยพลาสติก รีไซเคิล กรุ๊ป ด้วย ซึ่งนับเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจโดยบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นระบบ และมีความรับผิดชอบต่อสังคมและอยู่ร่วมกับชุมชนอย่างยั่งยืน