“เถ้าแก่น้อย” พัฒนาสินค้าภายใต้แนวคิด Soft Power อาหารไทยสไตล์ Street Food


“เถ้าแก่น้อย” พัฒนาสินค้าภายใต้แนวคิด Soft Power อาหารไทยสไตล์ Street Food

สร้างกิมมิค คอลแลร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์

เปดตรสชาติใหม่ “รสกะเพรา” และ “รสผัดไทย” ตอกย้ำเบอร์ ในตลาดฯ 

 

บมจ. เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง หรือ TKN แบรนด์สาหร่ายอันดับ ในไทย รุกตลาดโค้งสุดท้ายของปี ส่ง รสชาติใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “Soft Power อาหารไทย สไตล์ Street Food” สร้างกิมมิคดึงแบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดั มาเป็นตัวแทนส่งต่อความอร่อย Street food สไตล์ไทย กับรสชาติโปรดของแบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดตัว ‘ผลิตภัณฑ์สาหร่ายทอด รสกะเพรา’ รสชาติที่ถูกพัฒนามาจากความชอบ กลัฟ-คณาวุฒิ และ ‘ผลิตภัณฑ์สาหร่ายอบรสผัดไทย’ รสชาติถูกพัฒนาจากความชอบ ซี พฤกษ์ - นุนิว ชวรินทร์ เพราะอาหารไทยไม่ได้อร่อยอยู่แค่ในจานเท่านั้น

นายปมินทร์ จาวลา ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสาหร่ายทะเลแปรรูปทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศภายใต้ตราสินค้า “เถ้าแก่น้อย” รวมถึงขมขบเคี้ยว และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำสาหร่ายเถ้าแก่น้อยที่เป็นผู้นำแบรนด์สาหร่ายอันดับ1 ในไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 60นับว่าเป็น Brand Leader ที่ขับเคลื่อนและสร้างอัตราการเติบโตให้กับตลาดผ่านกลยุทธ์เชิงรุกทุกรูปแบบ นขณะที่ตลาดขนมขบเคี้ยวในประเทศไทยโตเติบโตเพียง 9% โดยตลาดขนมสาหร่ายปรุงรสเติบโตสูงถึง 40% ึ่ง เถ้าแก่น้อย เป็นหนึ่งใน Key Player ที่สามารถสร้าง Growth ได้มากกว่า 40% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน ทำให้ เถ้าแก่น้อย พร้อมจะสร้าง Dynamic ให้กับตลาดสาหร่ายและไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาสินค้านวัตกรรมใหม่เพื่อสร้างประสบการณ์ความอร่อยที่หลากหลายและแปลกใหม่ให้ผู้บริโภคนับเป็นแรงขับเคลื่อนที่ทำให้สาหร่ายเถ้าแก่น้อย คงครองความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในทุกๆกลุ่ม ทั้ง ทอด อบ ย่าง ได้อย่างยาวนาน

บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าสร้างประสบการณ์ความอร่อยให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเห็นถึงศักยภาพของ อาหารไทย ที่เป็น Soft Power ที่โด่งดังไปทั่วโลก เพราะความมีเอกลักษณ์และความหลากหลายของรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นรสเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด เถ้าแก่น้อยเลยไม่พลาดที่จะส่งต่อรสชาติแบบไทยๆ สไตล์ Street Food โดยนำเสนอรสชาติผ่านสาหร่ายเถ้าแก่น้อย เพื่อจะสื่อว่าอาหารไทยไม่ได้อร่อยอยู่แค่ในจานเท่านั้น แต่ยังสามารถรังสรรค์รสชาติความอร่อยลงตัวบนสาหร่าย เพื่อดึงดูดผู้บริโภคทั้งกลุ่มคนไทยและนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในไทยได้เป็นอย่างดี

ล่าสุ เถ้าแก่น้อย พัฒนา 2 รสชาติใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ Soft Power อาหารไทย สไตล์ Street Food” ร่วมกัแบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดังอย่าง “กลัฟ-คณาวุฒิ” และ“ซี พฤกษ์ - นุนิว ชวรินทร์” มาเป็นตัวแทนส่งต่อความอร่อย Street food สไตล์ไทย กับรสชาติโปรดของแบรนด์แอมบาสเดอร์และใครหลายคน เริ่มที่เมนูแรกกับ ผลิตภัณฑ์สาหร่ายทอดรสกะเพรา รสชาติที่ถูกพัฒนามาจากความชอบเมนูกะเพราของกลัฟ คณาวุฒิ และ ผลิตภัณฑ์สาหร่ายอบรสผัดไทย รสชาติใหม่ที่ถูกพัฒนาจากความชอบเมนูอาหารไทยของ ซี พฤกษ์ - นุนิว ชวรินทร์ ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์รสชาติใหม่ผ่าน Soft Power ความภูมิใจในเมนู Street food ของไทยใครอยากสัมผัสความอร่อยกับรสชาติใหม่ของเถ้าแก่น้อย อย่าลืมเติมรสชาติให้ชีวิตด้วยการออกไปซิ่งกันให้ซู้ด กับสาหร่ายทอดรสกะเพราในขนาด 26 กรัม และสาหร่ายอบรสผัดไทยในขนาด 15 กรัมโดยเริ่มวางจำหน่ายสินค้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่าน 7 Delivery หรือ All Online บน 7App ในราคาเพียง 39 บาทต่อซอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage: TaokaenoiClub