‘พฤกษา’ เชิญร่วมงาน “Live well Stay well” by PRUKSA Holding ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

‘พฤกษา’ เชิญร่วมงาน “Live well Stay well” by PRUKSA Holding ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ชวนสัมผัสประสบการณ์ “อยู่ดี มีสุข” สร้างแรงบันดาลใจให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุก ๆ วัน

‘พฤกษา’ ชวนร่วมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบ “อยู่ดี มีสุข” ในกิจกรรมพิเศษ “Live well Stay well” ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่จะถึงนี้ ณ โครงการThe Privacy จตุจักร คอนโดพร้อมอยู่ สร้างเสร็จใหม่ ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว ใกล้จุด Interchange เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสองสาย BTS และ MRT

 

ด้วยแนวคิดการสร้างสรรค์งาน เพราะที่พฤกษา...เราเชื่อเสมอว่าการมอบประสบการณ์อยู่อาศัยแบบ “อยู่ดี มีสุข” คือการมอบจุดเริ่มต้นของชีวิตที่จะทำให้ทุกคนได้ค้นพบแรงบันดาลและแรงขับเคลื่อนใหม่ ๆ ไปสู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า เรายังเชื่ออีกว่าการมีชีวิตที่ดี สุขภาพที่ดี และสังคมที่ดี เริ่มต้นได้ง่าย ๆ ที่ “บ้าน” ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน คุณก็สามารถเข้าถึงพื้นที่ที่จะทำให้ชีวิตการเป็นอยู่ของคุณ ‘อยู่ดี มีสุข’ ได้ในแบบที่คุณตามหา

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์อยู่ดี มีสุขในแบบฉบับของพฤกษาในอีเว้นท์พิเศษที่ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อส่งผ่านความอยู่ดี มีสุข ในกิจกรรมพิเศษ “Live well Stay well” ที่ยกขบวนผลิตภัณฑ์และบริการดี ๆ จากเครือพฤกษาโฮลดิ้งมาให้ได้สัมผัสถึงโครงการ The Privacy จตุจักร คอนโดพร้อมอยู่ สร้างเสร็จใหม่ ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว ใกล้จุด Interchange เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสองสาย BTS และ MRT

 

ภายในงานแบ่งออกเป็นโซนต่าง ๆ ซึ่งส่งเสริมการมีชีวิตที่มีความสุข พร้อมความเป็นอยู่ที่ดีมีคุณภาพ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคน

• Zone สุขสงบ เพราะพฤกษาอยากให้ทุกคนได้มีเวลาอยู่กับตนเองในพื้นที่ส่วนตัวที่รังสรรค์จากความเป็นตัวคุณผ่าน บูธ Workshop ตกแต่งของใช้ ตามสไตล์คุณ และ บูธจาก Z-décor ที่เป็น One-Stop Service เรื่องการตกแต่งภายในที่จะเป็นตัวช่วยให้คุณได้ออกแบบพื้นที่ส่วนตัวสำหรับเอนกาย ผ่อนคลายจิตใจจากความวุ่นวายตลอดทั้งวัน     

•Zone สุขสบาย ชวนสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ด้วยการแนะนำบริการจาก Clickzy อีคอมเมิร์ซสำหรับคนรักบ้านและสุขภาพ และ My Haus ตัวช่วย Smart home ตัวช่วยที่ส่งเสริมเรื่องที่อยู่อาศัย ให้ผู้คนมีชีวิตที่ง่ายและสะดวกขึ้น ครอบคลุมทั้งหมด เช่น IoT อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ การจัดการทรัพย์สิน, การดูแลสุขภาพ สอบถามข้อมูล ฯลฯ ที่ส่งเสริมเรื่องการอยู่อาศัย ให้ทุกคนใช้ชีวิตได้สะดวกขึ้น

•Zone สุขกายสู่ใจ เพราะพื้นฐานของความสุขใจมาจากสุขภาพกายที่แข็งแรง ชวนลูกบ้านเข้าถึงบริการทางสุขภาพผ่าน บูธโรงพยาบาลวิมุต ที่พร้อมใส่ใจ และให้คำแนะนำในเรื่องสุขภาพอย่างครอบคลุม

•Zone ปันสุข พื้นที่สำหรับกิจกรรมรักษ์โลก ให้ลูกบ้านได้สร้างความสุขจากการได้ดูแลและใส่ใจโลกผ่านบูธกิจกรรมรักษ์โลกที่ให้คุณมีส่วนร่วมในการลดโลกร้อนและปลูกต้นไม้ในรูปแบบเกมสุดสนุก พร้อมร่วมแชร์ความสุขกับ Community ของลูกบ้านพฤกษาผ่าน บูธ PRUKSA Member

•Zone อิ่มสุข เติมความอิ่มสุขไปกับร้านค้า ร้านอาหาร และ Food Truck ที่ยกขบวนอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยมาทำให้คุณอิ่มเอม สุขทั้งกายและสบายใจไปกับวงดนตรีอะคูสติกตลอดงาน

มาอยู่ดีมีสุขด้วยการเติมเต็มความสุขทั้งกายและใจไปพร้อม ๆ กัน 


ร่วมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ณ โครงการ The Privacy จตุจักร ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566  ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1739



#PRUKSA #PSH #LivewellStaywell #PRUKSAHolding