BAM รับรางวัล “องค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประจำปี 2566”

นางวิภาศิริ แสงวัชระกุล ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM รับรางวัล “องค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประจำปี 2566” (Human Rights Awards 2023) ประเภทองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ระดับดี จัดโดยกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม โดมีพันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566

 นางวิภาศิริ แสงวัชระกุล ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่าการได้รับรางวัลดังกล่าว นับเป็นความสำเร็จและความภาคภูมิใจของBAM อย่างยิ่ง ซึ่งเกิดจากความมุ่งมั่นและทุ่มเทของคณะกรรมการบริษัท ผู้บริหาร และพนักงานทุกคนที่ให้ความสำคัญและเคารพในสิทธิมนุษยชนของผู้มีส่วนได้เสีย (Stakeholder) ทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งได้มีการประกาศนโยบายและแนวปฏิบัติด้านสิทธิมนุษยชนและยึดถือปฏิบัติร่วมกันทั้งองค์กรอย่างเป็นรูปธรรม

 รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำบทบาทความสำคัญของBAM ในฐานะบริษัทบริหารสินทรัพย์ ที่ให้ความสำคัญด้านสิทธิมนุษยชน ซึ่งถือเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานที่ทุกคนควรได้รับการปฏิบัติอย่างเสมอภาค และ BAM เชื่อว่าการเคารพสิทธิมนุษยชนเป็นหลักการสำคัญ และเป็นหนึ่งในพันธกิจภายใต้การกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจอย่างสมดุล ภายใต้กรอบแนวคิดการพัฒนาธุรกิจที่ยั่งยืน” นางวิภาศิริ กล่าว