TTB ตีตลาดซื้อ-ขายรถมือสองครบวงจร ด้วยแพลตฟอร์ม”Roddonjai”

TTB ตีตลาดซื้อ-ขายรถมือสองครบวงจร ด้วยแพลตฟอร์ม Roddonjai ตั้งเป้า 30,000 คัน พร้อมดันยอดขายหมื่นล้านบาทภายในปี 2567 เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “มาริโอ้ เมาเร่อ” นักแสดงชื่อดังและนักสะสมรถมือสอง

นายอนุวัติร์ เหลืองทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าทางทีทีบีไดรฟ์ได้ตั้งเป้าหมายในการเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดรถมือสอง ที่รถทุกคันผ่านการตรวจสอบด้วยมาตรฐานสากล มีรถคุณภาพที่ผ่านการตรวจสอบสภาพ ประกาศขาย บนเว็บไซต์กว่า 50,000 คันภายในปี 2567 พร้อมช่วยให้พันธมิตรขายรถได้มากกว่า 30,000 คัน คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 10,000 ล้านบาท ภายในปี 2567 

คุณชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมอีกว่าทางเว็บไซต์ Roddonjai เข้ามาตอบโจทย์ในเรื่องมาตรฐานความเป็นกลาง เพื่อขจัดความกังวลต่าง ๆ ของลูกค้าที่มีอยู่ให้หมดไป เพื่อให้เกิดความมั่นใจในสินเชื่อ, มั่นใจผู้ขาย รวมไปถึงมั่นใจคุณภาพรถและราคา 

ทั้งยังมีการจับมือพันธมิตรและดีลเลอร์รถยนต์ชั้นนำกว่า 3,000 แห่ง เพื่อคัดรถคุณภาพที่ผ่านการตรวจสอบสภาพรถยนต์โดยคนกลางมาตรฐานสากลทุกคัน พร้อมตั้งเกณฑ์รถยนต์คัดพิเศษจาก 5 กลุ่มหลักที่หายาก ดังนี้ (1) รถผู้บริหารวิ่งน้อย (2) รถ 5 ดาว ไม่ถึง 5 ปี  (3) รถเทสจากโชว์รูม (4) รถนางฟ้า เช็กแต่ศูนย์ (5) รถวารันตีเหลือ

นอกจากนี้ Roddonjai ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “คัดมาแต่รถโดน ๆ ที่รถโดนใจ” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ผู้ชื่นชอบในรถยนต์มือสอง “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาบอกเล่าเรื่องราวที่จะทำให้ตื่นตาตื่นใจไปกับรถคุณภาพ ที่คัดมาเฉพาะที่เว็บไซต์ Roddonjai ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดให้บริการเว็บไซต์ มีรถที่ประกาศขายบนเว็บไซต์ Roddonjai แล้วกว่า 16,500 คัน และมีลูกค้าไว้วางใจใช้บริการซื้อรถมือสองไปแล้วกว่า 5,000 คัน

#roddonjai #ttbDRIVE #รถโดนใจ #คัดมาแต่รถโดนๆที่รถโดนใจ #รถมือสองคุณภาพ #สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว #สินเชื่อรถมือสอง #ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange #StockReview #BusinessLineandLife #ข่าวธุรกิจ #ข่าวประจำวัน