ธ.ก.ส. ปรับโฉมแอปพลิเคชัน A-Mobile Plus สู่ BAAC Mobile

..ปรับโฉมแอปพลิเคชัน A-Mobile Plus สู่ BAAC Mobile ส่งมอบประสบการณ์ทางการเงินแบบครบวงจร ถอน โอน เติม จ่าย ซื้อสลาก ตรวจสลาก ..การขอสินเชื่อ การตรวจสอบข้อมูลบัญชี เงินฝาก เงินกู้ ได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วกว่าเดิม ตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคดิจิทัลและรองรับการรับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการต่าง  ของรัฐบาล พร้อมยกเลิกการใช้ ... A-Mobile เดิม มาใช้ BAAC Mobile เพียงแอปพลิเคชันเดียว ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน2566 เป็นต้นไป

นายฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (...) กล่าวว่า ..เดินหน้าปรับโฉมชื่อและโลโก้แอปพลิเคชัน Mobile Banking จาก A-Mobile Plus สู่ BAAC Mobile เพื่อยกระดับการให้บริการทางการเงินที่ครบวงจร ทันสมัย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลโดยใช้ตราสัญลักษณ์มาใช้ในการออกแบบ เพื่อย้ำถึงแบรนด์ธ..ที่ง่ายต่อการจดจำ การสืบค้นและเป็นมาตรฐานสากล โดยความหมายกรอบรูปสี่เหลี่ยมมุมมน สื่อถึงความต่อเนื่อง การสื่อสัมพันธ์อันดี การบริการ ความเข้าใจ ความร่วมมือ การประสานประโยชน์ ความผูกพัน ความไม่มีที่สิ้นสุด ระหว่างรัฐบาล ..และเกษตรกรลูกค้าที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกันและกัน ธกส สีขาว หมายถึงธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจประเภทสถาบันการเงินที่จัดตั้งขึ้นเพื่อดำเนินงานตามนโยบายพิเศษของรัฐ มีการบริหารจัดการด้วยความโปร่งใสและยึดหลักธรรมาภิบาลในการดำเนินงาน รวงข้าวสีทอง หมายถึง สัญลักษณ์แทนอาชีพหรือการดำเนินงานของเกษตรกร ได้แก่ การเกษตรและอาชีพที่เกี่ยวเนื่องที่สร้างความอุดมสมบูรณ์ให้ภาคเกษตรกรรม และพื้นสีน้ำเงิน หมายถึง สีของกระทรวงการคลัง ซึ่ง ..เป็นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการคลัง

..ได้ให้บริการ Mobile Banking ผ่านแอปพลิเคชัน ... A-Mobile ตั้งแต่ปี 2561 ซึ่งมีลูกค้าลงทะเบียนใช้งานแล้วกว่า 3.15 ล้านราย และมีการทำธุรกรรมผ่านแอปฯ ทั้งหมดสะสมกว่า 736 ล้านรายการ คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 2,143,925 ล้านบาท และเพื่อรองรับจำนวนลูกค้าผู้ใช้บริการและปริมาณการทำธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ..จึงยกระดับ Mobile Banking จาก A-Mobile Plus ไปสู่ BAAC Mobile ที่มีฟีเจอร์หลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชีเงินฝาก การตรวจสอบรายละเอียดบัญชี การขอสินเชื่อ การซื้อสลาก การตรวจสอบข้อมูลสลาก ..พร้อมฟีเจอร์การ “ถอน โอน เติม จ่าย” ที่สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น สามารถตั้งค่าการแสกนจ่ายด่วน (Quick Pay) รวมถึงการถอนเงินโดยไม่ใช้บัตรผ่านตู้ATM/CDM ..และตู้ ATM/CDM ต่างธนาคาร

ตลอดระยะเวลากว่า 58 ปี ..ยังคงยึดมั่นและไม่หยุดที่จะพัฒนาการให้บริการทางการเงินภายใต้สถานการณ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยให้ความสำคัญด้านความสะดวกและความปลอดภัยของลูกค้าในการทำธุรกรรมทางการเงินเป็นหลัก รวมถึงเพื่อรองรับการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล เช่น การลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการต่าง  ของรัฐบาล เป็นต้น ในโอกาสนี้..ขอเชิญชวนลูกค้าที่ใช้ ... A-Mobile ย้ายมาสัมผัสประสบการณ์บริการทางการเงินที่เหนือกว่าบนแอปพลิเคชัน BAAC Mobile โดยดาวน์โหลดผ่านทาง AppStore และ Google Play Store ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน A-Mobile Plus สามารถอัปเดตเป็นBAAC Mobile ได้ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2566 เป็นต้นไป และ ...จะยกเลิกการใช้ ... A-Mobile เดิม มาใช้ BAAC Mobileเพียงแอปพลิเคชันเดียว ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2566 เป็นต้นไป