"รมย์ คอนแวนต์" คอนโดฯ Luxury Wellness ิ อัดโปรแรงโค้งสุดท้าย รับตั๋วเครื่องบินเที่ยวยุโรป

"รมย์ คอนแวนต์" คอนโดฯ Luxury Wellness กระแสดีต่อเนื่อง

อัดโปรแรงโค้งสุดท้าย รับตั๋วเครื่องบินเที่ยวยุโรป โอกาสทองรับส่วนลดกว่า 700,000 บาท

 

บมจ.พราว เรียล เอสเตท (PROUD) ปลื้ม "รมย์ คอนแวนต์" คอนโดฯ Luxury Wellness กระแสตอบรับดีต่อเนื่อง หลังจัดงาน Grand Opening โชว์ห้องซีรีส์ใหม่ “ไซส์ใหญ่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน” ในราคาเริ่มต้นเพียง 220,000 บาทต่อตารางเมตร ได้รับความสนใจจาก กลุ่มผู้มีชื่อเสียง         นักธุรกิจ และผู้สนใจเข้าร่วมงานคับคั่ง เร่งอัดโปรโมชั่นพิเศษโค้งสุดท้าย รับตั๋วเครื่องบินเที่ยวยุโรป และส่วนลดมูลค่าสูงถึง 700,000 บาท ภายใน 15 ก.ย.นี้ 

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าโครงการ ROMM Convent (รมย์ คอนแวนต์) Luxury Wellness คอนโดมิเนียม แห่งแรกใจกลางเมืองบน         ถ.คอนแวนต์-สาทร ได้รับกระแสตอบรับที่ดี  หลังจากจัดงาน Grand Opening เปิดให้ชมห้องซีรีส์ใหม่         “ไซส์ใหญ่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านซึ่งถือเป็นยูนิตห้องขนาด 2-3 ห้องนอนที่เริ่มหาได้ยาก ในย่านใจกลางเมือง สาทร-สีลม เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมาก ในราคาเริ่มต้นเพียง 220,000 บาทต่อตารางเมตร ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้มีชื่อเสียง นักธุรกิจ และกลุ่มลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง เมื่อช่วงต้นเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา

จุดเด่นของโครงการ ROMM Convent (รมย์ คอนแวนต์) คอนโดมีเนียมบนทำเลหายากใจกลางสาทร ที่รายล้อมด้วยระบบโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ และ โครงการมิกซ์ยูสต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างครบครันในระยะเดินถึง แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนยูนิตจำกัดเพียง 180 ยูนิต    พรั่งพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางเหมาะสำหรับกิจกรรมครบทุกด้าน ด้วยอุปกรณ์ชั้นสูง เพื่อการพักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว เช่น Family Onsen and Treatment Room, AquaSymphony, Infinity Edge Pool ที่ติดตั้ง Hydrotherapy Seat, Wellness Studio พร้อมเครื่องพิลาทีส, Sensory Garden และที่สำคัญ Wellness Lounge ยังรองรับบริการดูแลสุขภาพระดับ VVIP จากโรงพยาบาล BNH และพันธมิตรผู้ให้บริการด้านสุขภาพ ที่สามารถมาให้บริการ ณ ห้องพัก, พื้นที่ส่วนกลาง ,VVIP Lounge ที่โรงพยาบาล รับส่วนลดสูงสุด 20% นอกจากนี้ยังมี Proud Health Butler คอยช่วยดูแลสุขภาพของลูกบ้านและช่วยเหลือในยามฉุกเฉินได้อีกด้วย

จากกระแสการตอบรับที่ดีภายในงาน Grand Opening และ รอบเปิดขาย Pre Sale ที่ผ่านมา ยังคงมีการเข้ารับชมโครงการอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษช่วงโค้งสุดท้าย รับตั๋วเครื่องบินเดินทางท่องเที่ยวยุโรป และส่วนลดมูลค่าสูงถึง 700,000 บาท โดยมีระยะเวลาสิ้นสุดโปรโมชั่น 15 กันยายน 2566 ถือเป็นโอกาสทองของผู้ที่สนใจที่กำลังมองหาคอนโดมีเนียมไซส์ใหญ่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และคุณภาพชีวิตที่ดีและยืนยาวสำหรับคนในครอบครัว

*รายละเอียดเพิ่มเติม และนัดหมายเยี่ยมชมโครงการได้ที่ https://bit.ly/RommConvent หรือ โทร 02-026-8999