ยิ่งช้อป ยิ่งฟิน ลุ้นเป็น 20 Top Spenders ร่วมกิจกรรมใกล้ชิด “Sis2Sis x Watsons Exclusive Fan Meeting” กับ Zee-Nunew

ยิ่งช้อป ยิ่งฟิน ลุ้นเป็น 20 Top Spenders ร่วมกิจกรรมใกล้ชิด

Sis2Sis x Watsons Exclusive Fan Meeting” กับ Zee-Nunew

ยิ่งช้อป ยิ่งฟิน ลุ้นเป็น 20 Top Spenders ร่วม Meet & Greet แบบใกล้ชิดสุด Exclusive ในกิจกรรม “Sis2Sis x Watsons Exclusive Fan Meeting” กับ Zee-Nunew พร้อมสิทธิพิเศษอีกเพียบ! สะสมยอดซื้อสินค้า Sis2Sis-Rojukiss ได้ตั้งแต่ 28 ส.ค. - 25 ก.ย. 66

“Rojukiss” ผู้นำด้านความงาม และสุขภาพแห่งอนาคตของเอเชีย ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงาม สุขภาพ และแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง “Sis2Sis” จัดกิจกรรม “Sis2Sis x Watsons Exclusive Fan Meeting” กิจกรรมที่ให้เหล่าแฟนคลับของ “Zee - พฤกษ์ พานิชและ “Nunew - ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ได้ร่วมสนุก ช้อปสินค้า Sis2Sis-Rojukiss ในวัตสัน ลุ้นเป็น 20 Top Spenders และสินค้า Sis2Sis ลุ้นเป็น 20 Lucky Fans On-Site และ 20 Lucky Fans Online เข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับ Zee-Nunew แบบใกล้ชิดสุด Exclusive และรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 8 ตุลาคม 2566 ที่ The Auditorium, Eastin Grand Hotel Phayathai

โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมสนุกในกิจกรรมดังกล่าวสามารถสะสมยอดซื้อสินค้า และเริ่มส่งข้อมูลได้ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 25 กันยายน 2566 เวลา 18.00 น. โดยจะประกาศอัปเดตยอดซื้อสะสมสูงสุดในวันที่ 4,11,18 และ 23 กันยายน 2566 และประกาศรายชื่อของผู้ที่ได้รับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 29 กันยายน 2566 ผ่านทาง www.facebook.com/sis2sisthailand ทั้งนี้ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องดำเนินการระบุข้อมูลให้ครบถ้วนผ่านทาง Google form (https://bit.ly/47Hc1l2) โดยสามารถจัดส่งใบเสร็จในการซื้อสินค้าผ่านทาง Google form ได้ครั้งละไม่เกิน 1 ใบ แต่สามารถส่งสะสมใบเสร็จได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (หลายใบต่อวัน)

ทั้งนี้ผู้ที่จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรม “Sis2Sis x Watsons Exclusive Fan Meeting” จะแบ่งออกเป็น 3 รางวัล ประกอบไปด้วย

20 Top Spenders  สำหรับ 20 ท่านแรกที่มียอดซื้อสินค้าที่กำหนดสูงสุดสำหรับ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ “SIS2SIS (ซิสทูซิส)” และ/หรือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ “ROJUKISS (โรจูคิส)” เท่านั้น และต้องซื้อเฉพาะที่ร้าน Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศ และ/หรือซื้อผ่านช่องทาง Online ของร้าน Watsons ผ่านช่องทาง www.watsons.co.th หรือ Mobile Application Watsons TH เท่านั้น โดยผู้ที่ได้รับรางวัล 20 Top Spenders จะได้รับสิทธิสำหรับที่นั่งพิเศษในงาน, ถ่ายรูป Selfie แบบใกล้ชิดคู่กับ Zee-Nunew,  Private Talk กับ Zee-Nunew แบบใกล้ชิดพร้อม Hi-Touch Moment, ได้รับ Exclusive Photo Card Zee-Nunew จาก Sis2Sis พร้อมลายเซ็นจากมือศิลปิน และได้รับ Product Gift จาก Zee-Nunew มูลค่า 999 บาท

20 Lucky Fans On-Site สำหรับ 20 ท่านที่มียอดซื้อสินค้าเฉพาะผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง แบรนด์ “SIS2SIS (ซิสทูซิส)” เท่านั้น และต้องซื้อเฉพาะที่ร้าน Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศ และ/หรือซื้อผ่านช่องทาง Online ของร้าน Watsons ผ่านช่องทาง www.watsons.co.th หรือ Mobile Application Watsons TH เท่านั้น โดยใบเสร็จต้องมียอดซื้อขั้นต่ำ 999 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ ซึ่งทุกๆ 999 บาทจะได้รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้น โดยผู้ที่ได้รับรางวัล 20 Lucky Fans On-Site จะได้รับสิทธิเข้าร่วมงาน Sis2Sis x Watsons Exclusive Fan Meeting ที่นั่งโซนธรรมดาถัดจาก VIP3, Hi-Touch Moment พร้อมถ่ายรูปหมู่ Group photo 2:10 ร่วมกับ "ZEE-NUNEW" 1 Shot, รับ Exclusive Photo Card Zee-Nunew จาก Sis2Sis ที่มีลายเซ็นดิจิตอลจำนวน 1 ใบ และได้รับ Product Gift จาก Sis2Sis มูลค่า 299 บาทจำนวน 1 ชุด

20 Lucky Fans Online สำหรับ 20 ท่านที่มียอดซื้อสินค้าเฉพาะผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง แบรนด์ “SIS2SIS (ซิสทูซิส)” เท่านั้น และต้องซื้อเฉพาะที่ร้าน Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศ และ/หรือซื้อผ่านช่องทาง Online ของร้าน Watsons ผ่านช่องทาง www.watsons.co.th หรือ Mobile Application Watsons TH เท่านั้น โดยใบเสร็จต้องมียอดซื้อขั้นต่ำ 999 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ ซึ่งทุกๆ 999 บาทจะได้รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้น โดยผู้ที่ได้รับรางวัล 20 Lucky Fans On-Site จะได้รับสิทธิ VDO Call 2:1 กับ Zee-Nunew ท่านละ 1.30 นาที ในวันจัดกิจกรรมวันที่ 8 ตุลาคม 2566