ดีเดย์ 1 ก.ย. RICHY เปิดช้อปปิ้งมอลล์โซนใหม่ ต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าไทยคึกคัก

ดีเดย์ 1 ก.ย. RICHY เปิดช้อปปิ้งมอลล์โซนใหม่

ต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าไทยคึกคัก

พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม กระตุ้นอัตราเช่าพื้นที่ 100%

 

บมจ. ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เดินหน้าเปิดช้อปปิ้งมอลล์โซนใหม่ ภายในโครงการ RICH WALK สาขาเพลินจิต – นานา พร้อมให้บริการ 1 ก.ย.66 นี้ ต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวซาอุดิอาระเบีย เดินทางเข้าไทยต่อเนื่อง พร้อมเสิร์ฟโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มอีกมากมายช่วงวันที่ 1-3 ก.ย.66 หวังเพิ่มอัตราการเช่าสูงขึ้นจากปัจจุบัน 93% ดันรายได้ธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์เติบโตต่อเนื่อง สร้าง Recurring Income ในอนาคต

นางสาวพิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมแล้วสำหรับการเปิดบริการพื้นที่ช้อปปิ้งมอลล์โซนใหม่ ภายในโครงการ RICH WALK สาขาเพลินจิต – นานา ในวันที่ 1 กันยายน 2566 นี้ เพื่อเป็นการรองรับปริมาณนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวตะวันออกกลาง และชาวซาอุดิอาระเบีย ซึ่งมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ที่ทยอยเดินทางเข้ามาในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงสามารถตอบโจทก์ผู้พักอาศัยในโครงการและผู้เข้าพักในโซนโรงแรมอีกด้วย

นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับในช่วงเดือนกันยายน 2566 ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายร้านค้าและส่งเสริมให้อัตราการเช่าเข้าพักอาศัยมีค่าเฉลี่ยเพิ่มสูงขึ้น

โดยนับตั้งแต่ปลายปี 2565 ที่ผ่านมาสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายหลายประเทศทั่วโลกมีการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งประเทศไทยก็มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พบว่าในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2566 มีนักท่องเที่ยวยุโรปเดินทางเข้าไทย 2,933,660 คน อเมริกา 620,474 คน ตะวันออกกลาง 231,206 คน โดยนักท่องเที่ยวชาวซาอุดีอาระเบีย มีแนวโน้มปรับตัวเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องจากการฟื้นความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย-ซาอุดีอาระเบีย โดยสถิติในช่วงวันที่ 1 มกราคม - 10 กรกฎาคม 2566 มีจำนวนนักท่องเที่ยวสะสม 75,652 คน มากเป็นอันดับ 1 ของภูมิภาคตะวันออกกลาง

“นับตั้งแต่ต้นปี 2566 ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวต่างชาติเริ่มทยอยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการบริโภคภายในประเทศเริ่มฟื้นตัวเช่นเดียวกัน ส่งผลให้มีผู้เข้ามาใช้บริการจับจ่ายใช้สอยภายในโครงการ RICH WALK เป็นจำนวนมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์จึงมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องตามไปด้วย จึงมั่นใจว่าจะช่วยสนับสนุนผลประกอบการให้เติบโตก้าวกระโดด ถือเป็นการสร้างรายได้ประจำ หรือ Recurring Income ให้กับ RICHY ได้ในอนาคต” นางสาวพิชญา กล่าวในที่สุด