โดนใจ‘คนสั่งชีวติ ’WOPEเปิดตัว“ทอรีนคอฟฟี่”กาแฟชูกาลัง รายแรกของไทย

โดนใจ‘คนสั่งชีวติ ’WOPEเปิดตัว“ทอรีนคอฟฟี่”กาแฟชูกาลงั รายแรกของไทย พร้อมเปิ ดตัว TVC ‘คนจริง คนสั่งชีวติ ’ ผลงานผ้กู ากบั หนังโฆษณา ต่อ ธนญชัย

 WOPE บริษัทที่เกิดจากความร่วมมือของ ‘บมจ. เซ็ปเป้’ หรือ SAPPE และ ‘บมจ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์’ หรือ WORKเปิดตัวสินค้าไลน์ใหม่ของบริษัทแบรนด์“ทอรีนคอฟฟี่”กาแฟชูกาลังที่มีส่วนผสมหลักของทอรีนและวิตามิน บีรวม รายแรกของไทย เจาะกลุ่มคนทางานท่ีต้องการปลุกพลังให้ดีด ตื่น สดชื่นบารุงสมอง พร้อมปล่อย TVC เร่ือง ‘คน จริง คนสั่งชีวิต’ ผลงาน ต่อ ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กากับโฆษณาชื่อดังระดับโลกที่จะมาสื่อสารแบบทัชใจ ‘คนสั่งชีวิต’ ทกุ คน จาหน่ายแล้ววันนีท้ ี่ 7-11 และ CJ More ทกุ สาขา ราคาซองละ 7 บาท วางเป้ายอดขายปี แรก 100 ล้านบาท

นางสาวปิยจิตรักอริยะพงศ์ประธานเจ้าหน้าท่ีบริหารบริษัทเซ็ปเป้จากัด(มหาชน)หรือSAPPEเปิดเผยว่าจากความ ร่วมมือระหว่างเซ็ปเป้กบั เวิร์คพอยท์จดั ต้งั เป็นบริษทั โวปจากดั (WOPECo.,Ltd.)เพื่อพฒั นาผลิตทาการตลาดและจาหน่าย ผลิตภณั ฑ์อาหารและเคร่ืองดื่มผ่านนวตั กรรมและการสื่อสารท่ีโดนใจผบู้ ริโภคเรามองเห็นโอกาสในตลาดกาแฟปรุงสาเร็จชนิด ผงในไทยท่ีมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ท่ี 19,000 ลา้ นบาท และคาดว่าปี น้ีจะเติบโตถึง 9% ซ่ึงกาแฟเพื่อสุขภาพเป็ นส่วนหน่ึงของภาพ ใหญ่น้ี เราจึงส่งสินคา้ ใหม่เอาใจคนทางานสู้ชีวิต แบรนด์ “ทอรีน คอฟฟี่ ” กาแฟชูกาลงั รายแรกของไทย ที่มีส่วนผสมหลกั ของ ทอรีนและวิตามินบีรวมเพ่ือคุณสมบัติ3พลังคือดีดต่ืนสดชื่นบารุงสมองให้ร่างกายตื่นตวั สมองแล่นพร้อมสู้ทุกสถานการณ์ เจาะกลุ่มคนทางานอายุ 28-45 ปี เตรียมปล่อยแคมเปญสื่อสารการตลาดที่เหมาะกับไลฟ์ สไตล์กลุ่มเป้าหมายแบบบูรณาการ (Integrate) ท้งั On TV, Online, On Stars และ On Ground เป็นทางเลือกใหม่ให้คนสั่งชีวิต มีตวั ช่วยในการปลุกพลงั ในทุกวนั หา ซ้ือง่ายวางจาหน่ายที่7-11และCJMoreทุกสาขาราคาซองละ7บาทต้งัเป้ายอดขายปีแรก100ลา้นบาท

นายธนศักด์ิ หุ่นอารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จากัด (มหาชน)หรือWORKเปิดเผยวา่ฐานแฟนคลบัของช่องWorkpointส่วนใหญ่เป็นคนทางานท่ีเก่งและแกร่งเป็นคนสัง่ชีวิตตวัเอง ใหด้ีข้ึนในทุกวนั เราจึงต่อยอดความสาเร็จของลูกอมครูเพญ็ศรีไปสู่กลุ่มเป้าหมายกลุ่มน้ีดว้ยสินคา้ไลน์ใหม่เป็นกาแฟชูกาลงัที่ไม่ เคยมีมาก่อน โดยสื่อสารผ่านส่ือ TV, สื่อ Online ท่ีเวิร์คพอยท์มีผตู้ ิดตามราว 90,000,000 Followers, ใช้ On Stars คือเหล่าศิลปิ น ดาราซ่ึงรวมท้งั ท่ีเป็นคนสู้ชีวิตจากหลากหลายวงการผนวกกบั OnGroundActivityที่จะบุกลงไปถึงที่ของกลุ่มเป้าหมายรวมท้งั ส่ือนอกบา้ น(OOH)แบบจดั เต็มซ่ึงแคมเปญจะเริ่มต้งั แต่ช่วงเดือนสิงหาคมน้ีเป็นตน้ ไปเพื่อสื่อสารให้เขา้ ถึงกลุ่มเป้าหมายให้ ครอบคลุมทวั่ ประเทศ

นายอดิศักด์ิ รักอริยะพงศ์ รองประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จากัด (มหาชน) หรือ SAPPE กล่าวว่า “เราอยากส่งกาลงั ใจและพลงั กายให้กบั คนไทยทุกคน โดยเฉพาะผตู้ อ้ งทางานแมย้ ามกลางคืน ท่ีผคู้ นส่วนใหญ่ กาลงันอนหลบัแต่พวกเขาจาเป็นตอ้งอดทนฝืนร่างกายและสมองสู้ชีวิตเพ่ือปากทอ้งซ่ึงอาจส่งผลใหป้ระสิทธิภาพการทางานลด และเสื่อมลงเราเขา้ใจและอยากส่ือสารMessageน้ีในรูปแบบของหนงัส้ันและหนงัโฆษณาเร่ือง‘คนจริงคนสั่งชีวิต’ซ่ึงเราไดผู้้


  กากบัที่เป็นที่สุดของวงการคือต่อธนญชยั ศรศรีวิชยั ผกู้ากบัโฆษณาชื่อดงัระดบัโลกที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของ‘คนจริง’ไม่มี ทอ้ ในหลากหลายอาชีพที่ไม่ว่าจะพบอุปสรรคความเหลื่อมล้าหรือการกดขี่อย่างไรก็พร้อมจะสู้ขา้มผ่านพร้อมสั่งชีวิตดว้ยมือ ตนเองเชื่อวา่จะโดนใจ‘คนสัง่ชีวิต’ทุกคนอยา่งแน่นอน”

“เราพยายามคิดคน้ สินคา้ ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้คุณภาพชีวิตของผูบ้ ริโภคดียิง่ ข้ึน ซ่ึงความพิเศษของ ‘ทอรีน คอฟฟี่’มีส่วนช่วยในการบารุงระบบประสาทและสมองไม่เพียงเป็นตวัช่วยใหค้นสัง่ชีวิตให้มีพลงัออกไปลุยกบัทุกสถานการณ์ที่ ตอ้ งเจอในแต่ละวนั แลว้ ยงั มีรสชาติที่หอม เขม้ จากกาแฟโรบสั ตา้ มาพร้อม Packaging ดีไซน์ทนั สมยั โดดเด่นไม่ซ้าใคร สื่อถึง การชาร์จพลงัใหไ้ปสู้ต่อไดอ้ยา่งเต็มที่และคาคมใหก้าลงัใจบนหนา้ซองถึง60แบบเป็นกาแฟชูกาลงัที่จะมาช่วยเพิ่มพลงักายและ เติมพลงัใจใหผ้บู้ริโภคทุกคน”นางสาวปิยจิตกล่าว