PROUD เผยโฉมคอนโดฯ "รมย์ คอนแวนต์" เปิดห้องซีรีส์ใหม่ 4 รูปแบบ หลังกวาดยอดขาย 1,400 ลบ.

PROUD เผยโฉมคอนโดฯ "รมย์ คอนแวนต์เปิดห้องซีรีส์ใหม่ 4 รูปแบบ หลังกวาดยอดขาย 1,400 ลบเน้นเรียลดีมานด์ ห้องใหญ่ ให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน ชวนสัมผัสประสบการณ์ A Life Retreat Exhibition 

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชนเผยว่า  หลังจากเปิดตัวโครงการ รมย์ คอนแวนต์ Luxury Wellness Condominium แห่งแรกใจกลางเมืองบนถ.คอนแวนต์-สาทร มีกระแสตอบรับดีเกินคาด หลังกวาดยอดขาย 1,400 ล้านบาท โดยเฉพาะห้องขนาดใหญ่อย่าง Sky Villa และห้อง 3 ห้องนอน เราเลยเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัย ว่าต้องการใช้ชีวิตในห้องที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ทางโครงการจึงตอบสนองความต้องการของกลุ่มเรียลดีมานด์ โชว์ห้องซีรีส์ใหม่ 4 รูปแบบ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ เพดานสูงโปร่ง ฟังก์ชั่นหลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการ ถือเป็นห้องรูปแบบ 2 และ  ห้องนอนขนาดใหญ่ที่หาได้ยาก และกำลังเป็นที่ต้องการของตลาดเป็นอย่างมากในขณะนี้ 

รมย์ คอนแวนต์ คอนโดมีเนียมระดับลักชัวรี ภายใต้การบริหารของบริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด(มหาชนผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสร้างชีวิตที่มากกว่า โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพระดับแรร์ไอเทมที่สามารถใช้ชีวิตได้ครบทุกมิติโดยไม่ต้องเลือกระหว่างการใช้ชีวิตและการดูแลสุขภาพ ด้วยอาคารสูง 32 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัยเพียง 180 ยูนิต ให้ความเป็นส่วนตัวสูง นอกจากนี้ยังเน้นการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพด้วยการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ กับพื้นที่ส่วนกลาง 6 ชั้น ได้แก่ ชั้น 1 - 2 , The Sky Retreat ชั้น Facilities ลอยฟ้าวิวสวนลุมพินีที่ชั้น 30 – 32 และ Rooftop เกือบ 2,000 ตารางเมตร อาทิ Sensory Garden, Wellness Lounge and Library, FitLab Café, Sky Lounge, Family Onsen and Treatment Room และสระว่ายน้ำยาว 25 ที่มาพร้อมกับ Hydrotherapy ตอบโจทย์Future Living Trend ได้อย่างครบครัน

"รมย์ คอนแวนต์เป็นคอนโด Luxury Wellness ใจกลางเมือง บนทำเลศักยภาพที่หาได้ยากที่สุดแห่งหนึ่งบนถนนคอนแวนต์ -สาทร มูลค่าโครงการรวม 4,150 ล้านบาท ด้วยคอนเซปต์ CBD Retreat Residences เป็นโครงการแรกที่มีความร่วมมือกับโรงพยาบาลชั้นนำ ในแนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัยที่ช่วยดูแลสุขภาพแบบองค์รวมทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว ผ่านบริการ Proud Health Butler และProud Application ซึ่งมีการอบรมพนักงานและออกแบบบริการสำหรับลูกบ้านเพื่อสามารถให้คำแนะนำและช่วยเหลือด้านสุขภาพเบื้องต้น หรือพร้อมช่วยเหลือยามฉุกเฉิน และประสานต่อไปยังบริการเฉพาะทางด้านต่างๆ ตามความต้องการของลูกบ้าน โดยจับมือพันธมิตรผู้ให้บริการด้านสุขภาพแนวหน้าของไทย แอปพลิเคชัน BeDee by BDMS – Virtual Hospital ที่เป็นเสมือนประตูเชื่อมต่อไปยังเครือข่ายโรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมี BDMS Network Hospital และ โรงพยาบาลบีเอ็นเอชเป็นเสมือนเพื่อนบ้านที่พร้อมดูแลให้ลูกบ้านสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตลอด 24 ชมรับสิทธิ์สมาชิก BNH Loyal Heritage รับการดูแลระดับ VVIP โดยทีมแพทย์ระดับ A-List พร้อมส่วนลดสูงสุด 20%

#PROUD #รมย์คอนแวนต์ #คอนโด #StockReview #ข่าวหุ้น #ข่าวประจำวัน