RICHY โชว์ความสำเร็จ Bangkok Medica ยืนหนึ่งคลินิกความงามชั้นนำของไทย

RICHY โชว์ความสำเร็จ Bangkok Medica ยืนหนึ่งคลินิกความงามชั้นนำของไทย

ผลงานตอบโจทย์ลูกค้ากว่า 10,000 เคส ตั้งเป้ารายได้จากธุรกิจ Wellness กว่า 8 ลบ.

 

บมจ. ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) ประกาศความสำเร็จของ “คลินิก Bangkok Medica" ซึ่งให้บริการด้านผิวพรรณความงามและสุขภาพ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยและทีมอาจารย์แพทย์มากฝีมือจากเครือโรงพยาบาลวิภาวดี การันตีหนึ่งในคลินิกคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย ด้วยผลลัพธ์ที่ลูกค้าพึงพอใจมาแล้วกว่า 10,000 เคส ด้านผู้บริหาร “พิชญา ตันโสด” ตั้งเป้ารายได้จากธุรกิจ Wellness กว่า 8 ล้านบาท หนุนผลงานปี 66 โต 100จากปีก่อน

นางสาวพิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY)  เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ แตกไลน์ธุรกิจจากกลุ่มอสังหาริมทรัพย์สู่ธุรกิจด้าน Wellness โดยได้เริ่มต้นจากการร่วมมือกับโรงพยาบาลวิภาวดี เพื่อเปิดคลินิกด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและความงาม ภายใต้ชื่อ “Bangkok Medica Clinic” ในบริเวณพื้นที่คอมมูนิตี้มอลล์ของ RICH WALK LIFESTYLE MALL ภายในโครงการ The Rich เพลินจิต-นานา ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับที่ดีและมีผู้สนใจเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก 

สำหรับ “Bangkok Medica Clinic” เป็นคลินิกเวชกรรมที่ให้บริการด้านการป้องกัน การรักษาสุขภาพ  และดูแลด้านความงามที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามและสุขภาพของทุกช่วงวัย มีความโดดเด่นในเรื่องปรับรูปหน้า Botox & Filler การฟื้นฟูบำรุงผิวหน้า Treatment & Laser การฟื้นฟูสุขภาพและชะลอวัย  Anti-Aging  ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ภายใต้การดูแลของโรงพยาบาลวิภาวดี หนึ่งในโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของประเทศไทย

อีกทั้ง ได้รับการันตีการใช้ยาเวชภัณฑ์ของแท้ เกรดพรีเมียม เครื่องเลเซอร์นำเข้าจากต่างประเทศ ผ่านมาตรฐานระดับสากล ปลอดภัยภายใต้มาตรฐานเครือโรงพยาบาลวิภาวดี ทำหัตถการโดยอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและปรับรูปหน้า ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี สามารถแก้ปัญหาอย่างตรงจุดพร้อมทั้งให้ผลลัพธ์อย่างเป็นธรรมชาติ จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการแล้วกว่า 10,000 เคส โดยกว่า 95% ลูกค้าประทับใจกับผลลัพธ์และการให้บริการจนเกิดเคสบอกต่อ

“ปัจจุบันเทรนด์สุขภาพและความงามได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย สามารถเข้าถึงทุกเพศทุกวัยไม่จำกัดเพียงแค่เฉพาะกลุ่มเท่านั้น ซึ่ง RICHY ก็เล็งเห็นถึงโอกาสของการเติบโตในธุรกิจนี้ได้อีกมากเช่นเดียวกัน จึงตัดสินใจเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจ Wellness โดยเปิดให้บริการ Bangkok Medica Clinic ซึ่งมีจุดเด่นคือทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ การได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในด้านความปลอดภัยตามมาตรฐานระดับสากล และผลลัพธ์ที่ออกมาตรงตามความต้องการ ส่งผลให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยในปีนี้บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้จากธุรกิจ Wellness อยู่ที่ประมาณ 8 ล้านบาท จึงเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ผลดำเนินงานรวมของ RICHY สามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ไม่ต่ำกว่า 100%” นางสาวพิชญา กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RICHY กล่าวอีกว่า หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้น หลายประเทศทั่วโลกมีการเปิดประเทศ รับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ขณะที่การบริโภคภายในประเทศเริ่มฟื้น ทำให้ธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์ เติบโตต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน RICH WALK LIFESTYLE MALL มี 3 สาขา ประกอบด้วย สาขาเพลินจิต – นานาสาขาพระราม 9 – ศรีนครินทร์ และสาขาพหลโยธิน 59 โดยทำเลที่ตั้งสาขาที่เปิดให้บริการแล้วตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า ทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียว (สุขุมวิท) และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง โซนเมือง ส่งผลให้สามารถปล่อยพื้นที่เช่าไปแล้วมากกว่า 80%  และภายในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าปล่อยพื้นที่เช่าเพิ่มขึ้นจนครบ 100%