ทรู คอร์ป ชวนมา “ทิ้งถูกที่ ดีต่อใจ” เปิดจุดรับ e-Waste ที่ทรูช็อป ทรูสเฟียร์ และศูนย์บริการดีแทค 154 สาขาทั่วประเทศ


ทรู คอร์ป ชวนมา ทิ้งถูกที่ ดีต่อใจ

เปิดจุดรับ e-Waste ที่ทรูชอป ทรูสเฟียร์ และศูนย์บริการดีแทค

154 สาขาทั่วประเทศ เพื่คุณภาพชีวิตที่ดีกว่าไปด้วยกัน

 


รุงเทพฯ 19 มิถุนายน 2566 – ทรู คอร์ปอเรชั่น กำหนดเป้าหมายเป็นองค์กรจัดการขยะอิเล็กทรอนิกสด้วยวิธีฝังกลบเป็นศูนย์ (Zero e-Waste to Landfill) ภายในปี พ.ศ. 2573 เปิดตัวโครงการ e-Waste ทิ้งถูกที่ ดีต่อใจ อำนวยความสะดวกให้ะชาชนสามารถนำสมาร์ทโฟนเก่า โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กที่เลิกใช้งาน มาทิ้งได้ที่่องจุดรัขยะ e-Waste ทั้งที่ ทรูช้อป ทรูสเฟียร์ และศูนย์บริการดีแทค รวม 154 สาขาทั่วประเทศ พร้อมผนึกพันธมิตรชั้นนำจากหลากหลายกลุ่มธุรกิ ทั้งออลล์ นาว โลจิสติกส์, โทเทิล เอนไวโรเมนทอล โซลูชั่นสในการนส่งและรีไซเคิล รวมถึงทรูคอฟฟี่PAUL, เต่าบิน, Sukishi Korean Charcoal Grill, NARSUltima II และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเลือก Drop for Rewards เพื่อร่วมกัสร้างโลกที่ยั่งยืื่อชีวิตที่กว่าไปด้วยกันล้ววันนี้ ูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/TinkTookTee-DTorJai

 

ายนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหารบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า หนึ่งในพันธกิจเร่งสร้า ทรู ร์ป สู่การเป็น Telecom-TechCompany ย่างเต็มรูป คือการบริหารจัดการผลกระทด้านสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง ทั้งแบรนด์ทรูและดีแทคต่างเป็นช่องทางจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและดีไวซ์รวมมากกว่าล้านเครื่องต่อปี บริษัทฯ จึงตระหนักในหน้าที่ความรับผิดชอบต่อการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์อย่างถูกวิธีแบบครบวงจรและเป็นไปตามมาตรฐานสากเพื่อร่วมลดปริมาณขยะฝังกลบให้เป็นศูนย์ ภายในปี พ.ศ. 2573 ทั้งนี้ โครงการ e-Waste ทิ้งถูกที่ ดีต่อใจ เป็นผลจากการนำจุดแข็งของเราสององค์กรมาสานต่อและยกระดับให้เกิดการจัดการ e-Waste ทขยายจุดรับขยะให้ครอบคลุมทั่วประเทศ มีการจัดการส่งขยไปสู่ระบบการรีไซเคิลที่ถูกวิธีอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพรวมทั้ง การมอบสิทธิพิเศษที่หลากหลายจากองค์กรพันธมิตรของทั้งทรูและดีแทค นี่คือ พันธกิจสำคัญของเรา ทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะองค์กรที่ไดรับการจัดอันดับเป็นที่ ดัชนีความยั่งยืนระดับโลก Dow Jones Sustainability Indicesในตลาดเกิดใหกลุ่มสื่อสารโทรคมนาคมต่อเนื่อง 5 ปีซ้อ

 

.ปิยาภรณ์ ภาานนท์ หัวหนาสายงานด้านการพัฒนาวามยั่งยืนองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่นกล่าวว่า โครงการ e-Waste ิ้งถูกที่ ดีต่อใจ ที่เริ่มดำเนินการในเดือนมิถุนายนซึ่งเป็นเดือนแห่งวันสิ่งแวดล้อมโลกนี้ สอดคล้องกับเป้าหมายด้านความยั่งยืนของทรู คอร์ปอเรชั่น ที่มุ่งสู่การเป็นองค์กรที่ปล่อยก๊าชคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเป็นศูนย์ (Carbon Neutralและการเป็นองค์กรที่จัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ด้วยวิีฝังกลบเป็นศูนย์ (Zero e-Waste to Landfill) ภายในปี 2573 รวมถึงเป้าหมายที่ 12 ของการพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ หรือ SDGs ในการสร้างหลักประกันให้มีรูปแบบการผลิตและการบริโภคที่ยั่งยื ซึ่งโครงการดังกล่าวต้องการปลูกจิตสำนึกและสร้างการมีส่วนร่วมขอคนในสังคม รวมทั้งเพิ่มความมั่นใจแก่ลูกค้าว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ไม่ต้องการใช้แล้วทุกชิ้น จถูกนำไปคัดแยกและรีไซเคิลอย่างถูกวิธีแน่นอน และครั้งนี้ เป็นที่น่ายินดีที่ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตร ทั้ง TES ผู้นำด้านรีไซเคิลขยะอิเล็กทรอนิกส์ตามมาตรฐานสากลอลล์ นาว โลจิสติกส์ ที่ให้การสนับสนุนการนส่ง e-Waste จากจุดรับทั่วประเทศ วมถึงอีกหลากหลาแบรนด์ชั้นนำี่จะมามอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้แก่ลูกค้าที่ร่วมโครงการีกด้วย

 
ำหรัลูกค้าทรู-ดีแทค ที่ิ้ง e-Waste ถูกที่ ดีต่อใจ สามารถเลือก Drop for Rewards กับสิธิพิเศษต่างๆ ได้แก่ ทรคอฟฟี่  อัปไซส์เครื่องดื่มที่ร่วมรายการ PAUL  รับส่วนลด 50% เมนูที่ร่วมรายการ ต่าบิน  รับฟรีเมนูอริโอ้ปั่น มูลค่า 55 าท Sukishi Korean Charcoal Grill  รับฟรีคอร์นด็อกซอสชีส มูลค่า 100 บาท เมื่อรับประทานบุฟเฟ่ต์ Sukishi Overload ขั้นต่ำ Gold tier Gold 699+ บาท หรือ A la carte ขั้นต่ำ 500 บาทขึ้นไ NARS –<