TAGTHAi ผนึก 3 แพลตฟอร์มสัญชาติไทย กระตุ้นภาคการท่องเที่ยวครบวงจร

TAGTHAi ผนึก 3 แพลตฟอร์มสัญชาติไทย กระตุ้นภาคการท่องเที่ยวครบวงจร ตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มท่องเที่ยวหลักของประเทศไทย

บริษัท ไทย ดิจิทัล แพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มบริการด้านการท่องเที่ยวที่เชื่อมโยงการท่องเที่ยวในทุกมิติ TAGTHAi (ทักทายพร้อมเป็นผู้นำ Digital Tourism Platform ที่ช่วยวางแผนการท่องเที่ยวในประเทศไทยแบบครบทุกมิติ เริ่มต้นด้วย TAGTHAi Pass การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ เที่ยวครบจบด้วยการซื้อแค่บัตรเดียว เพื่อยกระดับการท่องเที่ยว มุ่งหวังเชื่อมโยงความร่วมมือระหว่างภาคเอกชนชั้นนำทุกส่วนที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวไทย รวมถึงตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวหลักของประเทศ เพื่อกระตุ้นภาคการท่องเที่ยวและช่วยเหลือผู้ประกอบการไทย

ล่าสุด TAGTHAi (ทักทายนำโดย คุณธีรธิดา คุวัณทรารัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย ดิจิทัลแพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด จับมือพันธมิตร เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการให้บริการภายใต้ TAGTHAi Bangkok Pass การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ เที่ยวครบจบด้วยการซื้อแค่บัตรเดียว ไม่ว่าจะเป็น บริษัท เอเชียแค็บ จำกัด หรือ CABB TAXI ที่ให้บริการ Airport Transfer รถรับ-ส่ง จากสนามบินไปยังโรงแรม และ ThaiHand บริการจองร้านนวด สปา ออนเซ็น  นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษจาก Golfdigg ที่เปิดตัว Golf Pass ครั้งแรกในประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ซื้อ Golf Pass สามารถตีได้ไม่จำกัดสนาม ภายในเวลาที่กำหนด พร้อมบริการรถรับ-ส่ง และสามารถเข้าใช้บริการร้านนวด สปาได้อีกด้วย

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการแอปฯ TAGHAi กรอกโค้ด WELCOME2TH รับส่วนลดในการซื้อซิตี้พาสทันที 20% และกรอกโค้ด GOLFDIGG20 เพื่อรับส่วนลด 20% สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ Golf Pass 100 ท่านแรกเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษอื่น  ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ https://www.tagthai.comเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/tagthai.official และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/tagthai.official หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TAGTHAi