BH ขยายศูนย์จักษุครบวงจร “ Eye Excellence Center”

BH ขยายฐานธุรกิจตั้งศูนย์จักษุดูแลสุขภาพภาพตาและทำศัลยกรรมตา รองรับความต้องการลูกค้าได้ครบวงจร

เภสัชกรหญิง อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เผยถึงความสำคัญของดวงตาและความซับซ้อนในการรักษา ทางศูนย์จักษุครบวงจรอย่าง ‘Eye Excellence Center’ มีพร้อมทั้งทีมแพทย์จักษุชำนาญพิเศษกว่า 10 สาขา และทีมพยาบาล ที่จะคอยให้ความช่วยเหลือดูแลคนไข้อย่างดีที่สุด

แพทย์หญิง ณัฐธิดา วงศ์วีระวัฒน์ จักษุแพทย์กล่าวถึง การดูแลทางด้านจักษุเป็นเรื่องเฉพาะทางโรคกล้ามเนื้อตาและโรคตาในเด็ก ทางโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เน้นให้ความรู้ เพื่อให้ผู้ป่วยน้อยสามารถแก้ไขปัญหาทางสายตาได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดได้เช่นกัน รวมไปถึงปัญหาสายสั้นที่มักพบได้ในเด็กอายุ 5-6 ขวบอีกด้วย และในกลุ่มเด็กที่คลอดก่อนกำหนดยังมีภาวะเสี่ยงที่เกิด ‘โรคสายตาสั้นในเด็ก’ มากที่สุดอีกด้วย

แพทย์หญิง ฐาริณี กุลกำม์ธร กล่าวว่า จักษุแพทย์เฉพาะทางด้านการผ่าตัดแก้ไขสายตาด้วยเลเซอร์ ทางโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ชี้แจงว่าทางศูนย์จักษุ มี

นวัตกรรมเพื่อช่วยเหลือคนไข้ที่มีปัญหาสายตาสั้นและสายตาเอียง และต้องการแก้ไขด้วยรีเล็กสมายส์ (ReLEx SMILE) นอกจากนี้การรักษาไม่สามารถดำเนินการได้ง่ายๆ เนื่องจากในบางเคสทีมแพทย์จักษุต้องประสานและปรึกษาร่วมกับแพทย์สาขาที่เกี่ยวข้อง แล้วจึงค่อยทำ ReLEx SMILE เพื่อการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นสิ่งสำคัญก่อนอีกด้วย

นายแพทย์ ณัฐวุฒิ วะน้ำค้าง  ก็กล่าวถึงทางศูนย์จักษุยังให้บริการครอบคลุมในด้านศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างด้วย โดยแพทย์จะดูแลรักษาผู้ป่วยเกี่ยวกับโรคเบ้าตาและศัลยกรรมตกแต่งรอบดวงตา อาทิ ไทรอยด์ขึ้นตา ตาโปน ท่อน้ำตาอุดตัน หนังตาตก หนังตาม้วนเข้าใน/ม้วนออกนอก รวมถึงอุบัติเหตุทางตาที่จำเป็นต้องมีการร่วมมือระหว่างทีมแพทย์อีกด้วยปัญหาทางสายตาไม่ว่าจะสั้นหรือยาวควรได้รับการรักษาให้ไวที่สุด เนื่องจากมันจะค่อยๆเป็นทำลายระบบตาให้แย่ลงนั่นเอง 

หุ้น BH

ทำธุรกิจธุรกิจโรงพยาบาลเอกชน ภายใต้ชื่อ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล ในกรุงเทพมหานคร โดยมีการให้บริการทางการแพทย์ครบวงจรทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน รวมทั้งศูนย์บริการผู้ป่วยต่างชาติ และลงทุนในธุรกิจการแพทย์และธุรกิจที่เกี่ยวข้องทั้งในและต่างประเทศ

.ราคาหุ้นล่าสุด 31/5/66  : 223 บาท ต่อหุ้น 

.มูลค่าการตลาดล่าสุด 31/5/66 : 1.7 แสนล้านบาท

#BH #InternationalHospital #บำรุงราษฎร์ #ศูนย์จักษุ # EyeExcellenceCenter