SAPPE จับมือ มหาวิทยาลัยหัวเฉียว ผลิตอาหารเสริมสมุนไพรจีน เจาะกลุ่มอายุ 55 ปี

SAPPE จับมือ มหาวิทยาลัยหัวเฉียว ทำอาหารเสริมผสมสมุนไพรจีน เจาะกลุ่มคนอายุ 55 ขึ้นไป หรือSilver age ตั้งเป้ากำไรโต กว่า 500 ล้าน ใน 5 ปี ขยายผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชนหรือ SAPPE เปิดเผยว่า คาดหวังใน 5 ปีนี้ กำไรจะเติบโตไปมากถึง 500 ล้านบาทและจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาเพิ่มเติมอยู่เรื่อยๆ พูดถึงการส่งออกไปต่างประเทศนั้นยังอยู่ในขั้นตอนเตรียมการยังไม่เสร็จสมบูรณ์ 

โดยทางบริษัท เซ้ปเป้ หรือ SAPPE แบรนด์บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มและอาหาร มีความเชี่ยวชาญสูงในด้านการผลิตและพัฒนาสินค้านวัตกรรม และ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติสถาบันที่เชี่ยวชาญด้านแพทย์แผนจีนในประเทศไทยยืนหนึ่ง วิทย์สุขภาพ และนวัตกรรม จนเกิดมาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสมุนไพรจีน แบรนด์ “เซ็ปเป้ อินหยาง เอ็กซ์ หัวเฉียว” 2 สูตร สูตรสดชื่น (กล่องแดงเพื่อคนนอนดึก ทำงานหนัก และพักผ่อนน้อย และสูตรใจสงบ (กล่องน้ำเงินสำหรับคนคิดมาก นอนหลับยาก ช่วยปรับอารมณ์ ลดความเครียด ปรับสมดุลภายในร่างกายตามวิถีแพทย์แผนโบราณของจีนบุกเบิกกลุ่มสินค้าจากแพทย์จีนรูปแบบใหม่รายแรกในไทย นำศาสตร์สมุนไพรจีนอันทรงคุณค่า มาอยู่ในรูปแบบเม็ดบรรจุซองพร้อมทานสำหรับหนึ่งวัน ทานง่าย พกพาสะดวก เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบันเจาะกลุ่ม Silver Age รุ่นใหญ่ วัยมั่งคั่ง รุกเสริมพอร์ตสินค้าให้แข็งแกร่ง อายุประมาณ 55 ปีขึ้นไป 

หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมาคนในช่วงวัยนี้เริ่มใส่ใจเรื่องสุขภาพและความสนใจในตัวสมุนไพรก็มีมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง พร้อมที่จ่ายเพื่อดูแลสุขภาพ คาดหวังว่าคนกลุ่มนี้จะช่วยขยายฐานการตลาดของ เซ้ปเป้ และเครื่องดื่มสุขภาพเป็นอาหารเสริมได้มากขึ้น

#SAPPE #อาหารเสริม #สมุนไพรจีน #คนอายุ55 #SilverAge