Truemoney ชูจุดยืนซูเปอร์แอปการเงินหนึ่งเดียวให้บริการครบภายใต้แนวคิด “เป็นไปได้ ได้ทุกคน”

Truemoney ชูจุดยืนซูเปอร์แอปการเงินหนึ่งเดียวที่ให้บริการครบครัน ภายใต้แนวคิด “เป็นไปได้ ได้ทุกคน” รุกขยายบริการผ่าน 3 กลยุทธ์ Ease, Value และ Access พร้อมทั้งเปิดตัว “ลิซ่า แบล็กพิงก์” เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่

นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วมบริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด เผยว่า ทรูมันนี่ได้พลิกโฉมการใช้จ่ายของผู้คนให้เป็นมากกว่าแอปสำหรับจ่ายหรือโอน แต่เป็นแอปที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในทุกวัน โดยมีฐานผู้ใช้งานในปัจจุบันกว่า 27 ล้านคน และเป็นแอปทางการเงินที่เป็นที่รู้จักสูงสุดอันดับหนึ่ง  วันนี้ เราพร้อมยกระดับภารกิจของเราขึ้นไปอีกขั้น ด้วยจุดยืนในการเป็นซูเปอร์แอปทางการเงินเพียงหนึ่งเดียวที่ให้บริการครบที่สุด บนแนวคิด ‘Effortless Money Management Service’ เพื่อช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงทุกบริการการเงินที่ง่าย และได้รับประโยชน์คุ้มค่าทุกครั้งที่ใช้ ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกกลุ่ม

ทรูมันนี่ จึงมุ่งมั่นที่จะทลายทุกข้อจำกัดเดิมๆ ของทุกคน ไม่ว่าพวกเขาจะมีจุดเริ่มต้นที่ต่างกันอย่างไร ก็สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายและครบแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนผ่านทรูมันนี่ ซึ่งจะเปิดประตูสู่ความ “เป็นไปได้ ได้ทุกคน” ด้วยการนำเสนอบริการใน 3 กลุ่ม ได้แก่ 1.) บริการในกลุ่มใช้จ่าย ตอบรับและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ ทั้งการจ่ายออนไลน์ ออฟไลน์ โอนเงิน ใช้จ่ายต่างประเทศ และวงเงินใช้ก่อนจ่ายทีหลัง  2.) บริการในกลุ่มการเงิน ช่วยให้เงินงอกเงยเป็นเรื่องง่าย บริการด้านการออม ลงทุน ประกันและสิทธิประโยชน์หลากหลาย  3.) บริการสนับสนุนธุรกิจ เพิ่มพลังธุรกิจให้ไปได้ไกลกว่า บริการสนับสนุน SME และผู้ประกอบการรายย่อย เช่น ระบบสมาชิก และฟีเจอร์โปรโมทร้านค้า เป็นต้น

นางสาวณัฐวดี แซ่เอี้ย ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และนวัตกรรมทางธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซนด์ เวลธ์ จำกัด เผยว่า ทรูมันนี่จะเดินหน้าผสานผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้า การใช้งานที่ง่ายเหนือความคาดหมาย และระบบความปลอดภัยอัจฉริยะเข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้แนวคิด “เป็นไปได้ ได้ทุกคน” ผ่าน 3 กลยุทธ์ ดังนี้ 1. Ease (Ease in Every Way) นำเสนอประสบการณ์ที่สะดวก บริการที่เข้าใจง่าย รวมถึงระบบที่ช่วยคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผู้ใช้แต่ละราย 2. Value (Value in Every Move)  บริการเงินฝากดอกเบี้ยสูง พร้อมสิทธิในการได้รับเงินคืน เมื่อผูกบัญชีเพื่อการใช้จ่าย ฟีเจอร์รีวอร์ดสที่รวมทุกส่วนลดและสิทธิพิเศษเข้าไว้ด้วยกัน  3. Access (Accessible to Everyone) ช่วยให้ทุกคนสามารถเริ่มสร้างความมั่นคงทางการเงินในแบบของตนเองได้ โดยมีข้อจำกัดน้อยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนผ่านหลากหลายสินทรัพย์ที่แม้มีเงินน้อยก็เริ่มได้

นอกจากนี้ ทรูมันนี่ ยังเดินหน้ายกระดับเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงระบบความปลอดภัยอัจฉริยะTrueMoney Secure ไม่ว่าจะเป็นระบบตรวจจับและแจ้งเตือนพฤติกรรมต้องสงสัยแบบเรียลไทม์ ฟีเจอร์ยืนยันตัวตนและเข้ารหัสหลากหลายรูปแบบ รวมถึงการสแกนใบหน้าเพื่ออนุมัติรายการตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป และสายด่วนแจ้งภัยการเงินตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ดึง “ลิซ่า” สื่อสารแบรนด์ “ทรูมันนี่ เป็นไปได้ ได้ทุกคน

เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ ล่าสุด ทรูมันนี่ ได้ดึงศิลปิน K-Pop ระดับโลกอย่าง ‘ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล’ หรือ ‘ลิซ่า แบล็กพิงก์’ มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ เพื่อร่วมถ่ายทอดจุดยืนของแบรนด์ผ่านภาพยนตร์โฆษณา 

#truemove #truemoney #ลิซ่า #ลิซ่าแบล็กพิงค์ #StockReview #ข่าวธุรกิจ #แอสเซนด์มันนี่ #ข่าวประจำวัน