แบงก์กรุงเทพขยายบริการ 2แสนจุด..

ธนาคารกรุงเทพแต่งตั้ง "บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์" เป็น Banking Agent รายใหม่ ให้บริการรับฝากเงินสดผ่านเคาน์เตอร์ชำระเงิน (แคชเชียร์) ของบิ๊กซีที่มีมากกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ เพื่อยกระดับการให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของทั้งธนาคารกรุงเทพและบิ๊กซีให้ดีมากยิ่งขึ้น และยังทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินทั้งในรูปแบบออนไลน์ หรือออฟไลน์  ฝากเงินที่ Big C ฟรี ! คูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จ 20 บาท วันนี้-31 ก.ค. 2566

วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพ มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกกลุ่ม และทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในทุกการใช้บริการ ตอกย้ำการเป็น “เพื่อนคู่คิด” ที่พร้อมอยู่เคียงข้างทุกธุรกรรมทางการเงิน

โดยความร่วมมือระหว่างธนาคารกรุงเทพและบิ๊กซีครั้งนี้ เป็นการยกระดับการให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของทั้งธนาคารกรุงเทพและของบิ๊กซี ให้ดีมากยิ่งขึ้น และยังทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินทั้งในรูปแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ เป็นไปอย่างราบรื่นและไร้รอยต่อ ซึ่งปัจจุบันบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มีสาขารวมกันมากกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี ฟู้ดเพลส, บิ๊กซี มาร์เก็ต, และบิ๊กซีมินิ

“การพัฒนาความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ธนาคารสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ากลุ่มต่างๆ ได้อย่างดียิ่งขึ้น เนื่องจากบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มีเครือข่ายสาขาทั่วประเทศ มีฐานลูกค้าผู้ใช้บริการจำนวนมาก และช่วงเวลาให้บริการที่แตกต่างจากสาขาของธนาคาร เหมาะสมแก่การเป็น Banking Agent ได้เป็นอย่างดี และเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าที่จะทำธุรกรรมได้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของบิ๊กซี โดยสามารถฝากเงินสดเข้าบัญชีของธนาคารกรุงเทพ ได้ตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป นอกจากนี้ ธนาคารยังคงเดินหน้าที่จะต่อยอดบริการต่าง ๆ ร่วมกับบิ๊กซีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของทั้ง 2 องค์กรให้มากขึ้น ทั้งนี้ จะเปิดให้บริการยืนยันตัวตนที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของบิ๊กซีเพิ่มเติม ในเดือนมิถุนายนนี้” นางปรัศนี กล่าว


ดร.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจ-ดิจิทัล บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราเชื่อว่าจากความร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มศักยภาพการให้บริการของบิ๊กซี ให้ความครอบคลุมและหลากหลายมากขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ได้รับความสะดวก ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น จากการลดระยะเวลาในการเดินทางไปยังจุดบริการต่าง ๆ ที่อยู่ห่างกันออกไป

เพราะนอกจากลูกค้าจะมาจับจ่ายซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่บิ๊กซีแล้ว ยังสามารถชำระบิลค่าบริการ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ เติมเงินโทรศัพท์ รวมถึงยังสามารถทำธุรกรรมฝากเงินสดได้ ณ เคาน์เตอร์ชำระเงินเพียงจุดเดียว”

ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมฝากเงินสดเข้าบัญชีสะสมทรัพย์และบัญชีกระแสรายวันของธนาคารกรุงเทพได้ง่าย ๆ โดยใช้เลขบัญชีธนาคารกรุงเทพที่ต้องการฝากเงิน พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดและหมายเลขโทรศัพท์มือถือของผู้ฝาก ทำรายการที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน (แคชเชียร์) ของบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซีเอ็กตร้า บิ๊กซี มาร์เก็ต บิ๊กซี ฟู้ดเพลส และบิ๊กซีมินิ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น. และเมื่อทำรายการเสร็จเรียบร้อย เจ้าหน้าที่จะมอบใบบันทึกรายการให้ไว้เป็นหลักฐาน

พิเศษ ! สำหรับลูกค้าที่ฝากเงินสดเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพที่บิ๊กซี ตั้งแต่วันนี้-31 ก.ค. 66 รับฟรี ! คูปอง ส่วนลด 20 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้า 100 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (เงื่อนไขตามที่ธนาคารและบริษัทกำหนด)