ไอเดียของขวัญจับฉลากรับปี 2023 ด้วยงบ 1000 บาท

    ใกล้เทศกาลปีใหม่เข้ามาแล้ว หลาย ๆ บริษัทก็วางแผนจัดงานเฉลิมฉลองให้กับพนักงานที่อุตส่าห์ทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาทั้งปี ซึ่งแน่นอนกิจกรรมอย่างหนึ่งขาดไม่ได้เลยในงาน นั่นก็คือ การจับฉลากแลกของขวัญ  เป็นเหตุให้หลาย ๆ คนกำลังมองหาของขวัญปัง ๆ แต่อยู่ในงบประมาณ 1000 บาท วันนี้เราเลยจัดของขวัญเก๋ ๆ ที่รับรองว่าคนรับเปิดออกมาแล้วต้องถูกใจและสามารถนำไปใช้ได้จริง ๆ มาฝากกันค่ะ

1. ลำโพงบลูทูธ

ถึงแม้ลำโพงบลูทูธจะเป็นสินค้าที่ไม่ได้เป็นกระแสมากหรือเป็นสินค้าใหม่ แต่เชื่อเถอะว่าสินค้านี้ยังคงปังเหมือนเดิม เนื่องด้วยเจ้าลำโพงบลูทูธสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง พกพาสะดวก ราคาก็มีให้เลือกตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน รับรองว่าไม่เกินงบแน่นอน

2.   พาวเวอร์แบงก์

ในยุคนี้ต้องถือได้ว่ามือถือเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิต ต้องเรียกได้ว่าเราใช้สมาร์ทโฟนเป็นหลักเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมมือถือต่าง ๆ ที่ขาดไม่ได้เลยเช่นกัน โดยเฉพาะพาวเวอร์แบงก์ การมีพาวเวอร์แบงก์หรือแบตเตอรี่สำรองย่อมดีกว่า ถ้าหากเราเกิดแบตเตอรี่หมดก่อนที่จะถึงที่พักคงแย่แน่ๆ  พาวเวอร์แบงก์จึงถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีในการนำไปจับฉลาก

3.   แก้วเก็บอุณหภูมิ

แก้วเก็บอุณหภูมิเป็นสิ่งที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังมีความคุ้มค่าในการเลือกนำมาจับของขวัญ เพราะเป็นสิ่งที่หลายๆ คนมักจะใช้งานกันเป็นประจำอยู่แล้ว เพื่อเก็บรักษาอุณหภูมิของน้ำให้ร้อนหรือเย็นให้พร้อมดื่มตลอดทั้งวันนั่นเอง นอกจากนี้แก้วเก็บอุณหภูมิส่วนใหญ่ยังมีความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนานอีกด้วย

4.   หูฟังบลูทูธ

ปัจจุบันนี้คนนิยมฟังเพลงหรือดูหนัง ทีวี ผ่านสมาร์ทโฟน หูฟังบลูทูธถือเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ในการนำไปจับฉลาก เพราะสะดวก พกพาง่ายไม่มีสายระโยงระยางให้เกะกะ

5.   เครื่องชงกาแฟ

กาแฟเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนดื่มกันทุกเช้าเพื่อให้ร่างกายตื่นตัว พร้อมทำงานสำหรับเช้าวันใหม่นั่นเอง ปีใหม่นี้ลองใช้เครื่องชงกาแฟเป็นของขวัญจับฉลากดูค่ะ รับรองว่าผู้ที่ได้รับต้องดีใจยกใหญ่แน่ ๆ 


6.เครื่องปิ้งขนมปัง

สิ่งที่มักจะทานคู่กับกาแฟยามเช้าก็คงเป็นขนมปัง หลาย ๆ คนนิยมดื่มกาแฟคู่กับขนมปังปิ้ง ไม่ต้องเตรียมอาหาร เพียงแค่ใส่ขนมปังลงไปในเครื่อง รอให้สุก ก็สามารถรับประทานได้

7.   ผ้าปูที่นอน

ผ้าปูที่นอนเป็นสิ่งที่หลายๆ คนต้องใช้งานกันอยู่แล้วเพราะต้องใช้สำหรับปูเตียงนั่นเอง จึงเหมาะมากๆ ที่จะนำมาทำเป็นของขวัญจับฉลาก สำหรับลวดลายนั้นก็แล้วแต่คุณเลือกเลยเพราะมีให้เลือกหลากหลายมากๆ สำหรับงบประมาณ 1,000 บาท

8.   กล้องวงจรปิดไร้สาย

กล้องวงจรปิดถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ ในการนำมาจับของขวัญ เป็นการมอบการรักษาความปลอดภัยให้กับผู้รับ โดยฉพาะช่วงวันหยุดยาวอย่างเทศกาลปีใหม่ ที่หลาย ๆ คนต้องเดินทางไปต่างจังหวัด โดยตัวกล้องสามารถเข้าถึงได้แบบ Real-Time ผ่านแอพลิเคชั่นสมาร์ทโฟน ทำให้เราอุ่นใจขึ้นในเวลาที่เราออกต่างจังหวัดนาน ๆ 

9.   เครื่องดูดฝุ่นแบบด้ามจับ

เครื่องดูดฝุ่นถือเป็นเครื่องใช้ในบ้านที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง รับรองว่าใครที่ได้ไปต้องถูกใจและคุ้มค่าอย่างแน่นอน

10. สกินแคร์

การดูแลผิวพรรณเป็นสิ่งคนมักให้ความสนใจและใส่ใจเสมอ ไม่มีใครที่ไม่อยากดูดี โดยเฉพาะหน้าหนาวแบบนี้ ดังนั้น สกินแคร์ถือเป็นตัวเลือกที่ดีตัวหนึ่งในการนำมาจับฉลากแลกของขวัญ รับรองว่าผู้รับต้องถูกใจอย่างแน่นอน