5 สินค้าแปลก แบบนี้ก็มีขาย

ทุกวันนี้สินค้าต่าง ๆ ได้ถูกผลิตออกมามากมาย สินค้าทั่วไปที่วางขายตามทอดตลาด อาจไม่สามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้ ยุคสมัยนี้ ธรรมดาโลกไม่จำ!  อยากเป็นที่สนใจและที่จดจำต้องหาสินค้าแปลกเข้าไว้ ซึ่งวันนี้เราจะนำสินค้าแปลกที่ไม่นึกว่าจะมีขายบนโลกออนไลน์ บางอย่างเห็นแล้วก็ฮา แล้วอาจคิดในใจว่า “แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ?”

1ขนแมว เอาไปติดเสื้อผ้า สร้างภาพเป็น “ทาสแมว”

    สำหรับคนที่รักน้องแมวแต่ไม่ได้เลี้ยงน้อง แต่อยากให้คนอื่นมองว่าเป็นคนรักแมว เพียงนำขนแมวไปติดที่เสื้อผ้า ก็จะทำให้คนอื่นมองว่าคุณเป็นคนรักแมว ไม่น่าเชื่อว่าขนแมวก็สามารถทำเงินได้

2. สบู่ปลุกเสก

    สินค้าชนิดนี้เอาใจสายมู หนุนเสริมดวง พลิกชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี เสริมการงาน โชคลาภ เมตตามหานิยม ช่วยให้คุณสมหวังทุกประการ เป็นสินค้าที่ถือได้ว่ารับกระแสความนิยมเป็นอย่างดี เพราะความเชื่อและศาสตร์ด้านมูเตลูถือเป็นของที่อยู่กับคนไทยมาช้านาน ไม่ว่ายุคสมัยไหนความเชื่อก็ไม่เคยจางหาย

3. ไข่แมวจำลอง

    สำหรับคนที่ชอบ เขี่ยไข่แมว แต่บางครั้งเจ้าเหมียวก็อาจไม่ให้ความร่วมมือ หรือไม่สะดวกหากคุณอยู่ในที่ทำงาน สินค้าชนิดนี้สามารถตอบโจทย์ของผู้ที่ชอบเขี่ยไข่แมว ไข่แมวจำลองนี้สามารถเขี่ยได้ทั้งวัน เขี่ยจนกว่าคุณจะพอใจ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงานก็ตาม

4. เนคไทยแอบกรึ๊บ

    สินค้าชิ้นนี้อาจเรียกได้ว่าแอบขี้โกงอยู่สักนิด ซึ่งก็เหมาะกับสายดื่มที่ไม่ได้ดื่มก็อาจไม่มีแรงทำงาน โดยเจ้าเนคไทแอบกรึ๊บนี้มันก็สามารถเปิดฝาและเติมเครื่องดื่มที่โปรดปรานลงไปได้ โดยที่ไม่มีใครรู้ โดยเฉพาะตอนที่เจ้านายเผลอ ก็แค่ยกเนคไทออกมาดูดสักกรึ๊บ สองกรึ๊บ

5. กางเกงขนดก 

    เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนคงประสบปัญหากับการนุ่งสั้น จนมีหนุ่ม  ๆ ทั้งหลายมาจ้องมอง จนคุณรู้สึกไม่ปลอดภัย ก็คงต้องพึ่งกางเกงขนดกที่มีความสวย แปลก ประหลาดไม่เหมือนใคร ก็ลองดูว่าถ้ามีขนยาว ๆ เต็มขาแบบนี้ ยังจะมีใครมองอยู่หรือเปล่า

และทั้งหมดนี้คือสินค้าแปลกแต่มีจริง ที่สามารถนำมาขายได้ เพียงแค่หาสินค้าให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ถึงจะเป็นสินค้าแปลกแค่ไหน แต่เชื่อว่ามีคนยอมจ่ายซื้อสินค้าอย่างแน่นอน